x close

เปิดไทม์ไลน์ มือปริศนายิงการ์ดบาดเจ็บ หลังม็อบยุติชุมนุม อาการล่าสุด ต้องตัดลำไส้

        เปิดไทม์ไลน์ มือปริศนายิงการ์ดผู้ชุมนุมบาดเจ็บ โดยกระสุนเข้าช่องท้องนัดเดียว แต่เจ็บ 8 จุด ต้องตัดลำไส้ 1 ฟุต


ม็อบราษฎร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากกรณีที่กลุ่มราษฎร นัดชุมนุมหน้าตึกธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ โดยย้ายมาจากสำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ โดยการชุมนุมมีตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พฤศจิกายน 2563)

        ขณะเดียวกัน แกนนำได้ยุติการชุมนุมในเวลา 21.30 น. และมีการนัดหมายกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น.

เกิดเหตุการ์ดผู้ชุมนุมถูกยิง

        จากนั้นในเวลา 22.10 น. ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อมีเสียงดังคล้ายระเบิด 1 ครั้ง และตามมาด้วยเสียงปืนอีกประมาณ 4 นัด ที่หน้าร้านแมคโดนัลด์ อเวนิว รัชโยธิน ต่อมาพบว่ามีคนถูกยิงเข้าที่บริเวณท้องน้อยได้รับบาดเจ็บ 1 คน เป็นการ์ดอาชีวะ

ม็อบราษฎร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        ด้านกลุ่มการ์ดได้ช่วยกันจับตัวผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงไว้ได้ 1 คน และได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 นัด

        ในเวลาต่อมามีตัวแทนการ์ดผู้ชุมนุมปฏิเสธว่า สาเหตุไม่ได้มาจากการก่อเหตุของนักเรียนอาชีวะคู่อริต่างสถาบัน เพราะก่อนการรวมตัวชุมนุมมีการตกลงกันแล้วว่าจะไม่มีการแบ่งแยกสถาบัน ทุกสถาบันต้องรวมกันเป็นหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ


ม็อบราษฎร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        จากนั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย จุดที่มีการพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาด และจุดที่พบกระเป๋าไม่ทราบเจ้าของวางทิ้งไว้ รวมถึงเป็นจุดที่กู้ภัยแจ้งว่าเป็นจุดที่มีการระเบิดของวัตถุระเบิดบางชนิด ซึ่งเจ้าหน้าที่อีโอดี พร้อมด้วยหน่วยสุนัขตำรวจ ได้เข้าร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนลูกโม่ ยังไม่ทราบขนาด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ของคนที่คาดว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัย ส่วนตามจุดเกิดเหตุพบชิ้นส่วนระเบิด กำลังเร่งตรวจสอบ

ส.ส.พรรคเพื่อไทย แจ้งอาการล่าสุดผู้ป่วย

ม็อบราษฎร

        ต่อมา จิราพร สินธุไพร ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.ร้อยเอ็ด ได้ตามไปดูอาการผู้บาดเจ็บ พบว่าถูกยิงเข้าช่องท้องทะลุลำไส้ ทำให้เป็นแผลประมาณ 8 จุด ต้องตัดลำไส้ออกประมาณ 1 ฟุต ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว

        ทั้งนี้ คนร้ายได้ยิงปืนนัดเดียว แต่กระสุนผ่านลำไส้ที่ขดตัว ทำให้เป็นแผลหลายจุด หลังจากนี้จะมีการย้ายผู้ป่วยไปพักห้อง ICU ต่อไป

ม็อบราษฎร
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ มือปริศนายิงการ์ดบาดเจ็บ หลังม็อบยุติชุมนุม อาการล่าสุด ต้องตัดลำไส้ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:39:59 8,635 อ่าน
TOP