x close

ช็อกสะพรึง ! หนุ่ม ๆ นักศึกษา ไม่มีเงินซื้อกับข้าว ต้มงูกิน จัดไปเต็มหม้อ

        ช็อกสะพรึง กลุ่มหนุ่ม ๆ นักศึกษาไม่มีเงินซื้อกับข้าว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็ไม่มี เจองูเลื้อยมาพอดี หิวจัด จับต้มลงหม้อทั้งตัว เมนูเปิบสยองขนลุกซู่



เมนูเปิบพิศดาร
ภาพจาก soha.vn

        เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์ไชน่าเพรส เผยรายงานชวนขนลุกสยดสยองจากประเทศมาเลเซีย โดยนักศึกษาหนุ่มรายหนึ่งชื่อว่า TH ได้อัปโหลดรูปภาพลงโซเชียลมีเดียเมื่อไม่นานมานี้ ระบุว่า เขาและเพื่อนนักศึกษาร่วมห้องจากเวียดนาม เกิดความหิวโหยในช่วงสิ้นเดือนที่เงินหมด

        ในขณะนั้นพวกเขาไม่มีข้าวที่บ้านเหลืออยู่ รวมทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็ไม่มีแล้ว ท่ามกลางความสิ้นหวัง อยู่ ๆ พวกเขาก็เห็นงูตัวหนึ่งเลื้อยออกมาจากซอกของห้อง จึงรีบคว้ามันเอาไว้ก่อนจะเอาไปโยนลงหม้อต้ม

        เมนูของนักศึกษากลุ่มดังกล่าวกลายเป็นเมนูเปิบพิสดารขั้นสุด เพราะพวกเขาจับมันยัดใส่หม้อลงไปทั้งตัว โดยไม่แม้กระทั่งถลกหนัง ขอดเกล็ด หรือเอาเลือดมันออก เห็นแล้วชวนให้น่าขนลุกและน่ากลัวอย่างยิ่ง อีกทั้งหากเป็นงูพิษและไม่มีการเตรียมเนื้อที่ถูกต้อง พิษของงูอาจจะทำให้ผู้ที่กินเข้าไปเป็นอันตรายถึงชีวิต  

เมนูเปิบพิศดาร
ภาพจาก soha.vn

        ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลมีเดียก็เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ชี้ว่า แม้ว่าสิ่งที่พวกเขาทำจะดูน่ากลัว แต่ความเป็นจริงของความยากจนและหิวโหยนั้นน่ากลัวยิ่งกว่า ขณะที่บางส่วนก็แนะนำว่า สมัยนี้เทคโนโลยีก้าวหน้ามากมาย อย่างน้อยพวกเขาก็น่าจะเปิดดูวิธีการปรุงอาหารจากอินเทอร์เน็ตอย่าง Google หรือ YouTube บ้าง

เมนูเปิบพิศดาร
ภาพจาก soha.vn

ขอบคุณข้อมูลจาก China Press

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสะพรึง ! หนุ่ม ๆ นักศึกษา ไม่มีเงินซื้อกับข้าว ต้มงูกิน จัดไปเต็มหม้อ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:59:49 147,285 อ่าน
TOP