x close

พ่อแจงคนละม้วน ปัดโกงร้านหมูกระทะ มา 3 จ่าย 2 ชี้ที่จ่ายน้อยกว่าความจริง เพราะเหตุนี้

          พ่อปัดโกงร้านหมูกระทะ แจง ลูกชายเครียดมากเพราะเป็นซึมเศร้า ส่วนที่เดินออกไปเพราะต้องการไปเข้าห้องน้ำ ยืนยัน พนักงานไม่มีถามเรื่องจำนวนคน สวนทางกับที่ร้านโพสต์ ขณะเดียวกัน ก็เดินทางไปแจ้งความเพื่อความบริสุทธิ์ใจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งเพราะคนละพื้นที่

โกงค่าหมูกระทะ

          จากกรณีที่มีร้านหมูกระทะออกมาแฉลูกค้าหัวหมอ มา 3 คน แต่ตอนจะจ่ายเงินกลับให้เด็กออกไป ทำให้จ่ายแค่ 2 คน ทว่าพอเป็นเรื่องดัง ทางลูกค้าก็กลับมาจ่ายจนครบ และขอให้ลบคลิปออก

อ่านข่าว : แฉกลโกงลูกค้าร้านหมูกระทะ มา 3 จ่าย 2 ทุจริตกันซึ่งหน้า จนร้านเดือดโพสต์ตามล่าตัว

อ่านข่าว : ลูกค้าร้านหมูกระทะ โร่ติดต่อทางร้าน ขอจ่ายเงินเพิ่ม แลกกับลบคลิป พร้อมบอกเหตุผล


          ล่าสุด วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ลูกค้าคนดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้แล้วว่า ตอนนี้อยากออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ จึงเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ยอมรับว่า เรื่องนี้ทำให้ลูกชายเครียดมาก มีอาการซึมเศร้าอยู่แล้วก่อนหน้านี้ เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน

โกงค่าหมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OK บุฟเฟต์ หมูทะ ซีฟู๊ด

          ส่วนวันเกิดเหตุ มีตน ลูกชาย และแม่เลี้ยง ไปกินหมูกระทะด้วยกัน โดยลูกชายมาอยู่กับตนเนื่องจากต้องมาทำวีซ่าเตรียมไปอยู่กับคุณแม่ที่ต่างประเทศ ซึ่งตอนที่ตนเดินเข้าร้าน พนักงานก็เตรียมจานไว้ให้ 3 ชุด แสดงว่าต้องรู้อยู่แล้วว่ามากัน 3 คน แต่ตอนจะเก็บเงิน ลูกชายบอกว่า อยากเข้าห้องน้ำ ตนจึงให้เงิน 10 บาท ไปเข้าห้องน้ำที่ตลาด หลังจากนั้น พนักงานก็คิดเงิน 500 กว่าบาท ไม่มีถามว่ามากี่คนกันแน่ ตนก็จ่ายแบงก์พันไป พอลูกชายกลับมา พนักงานก็กลับมาพอดี ซึ่งตนยืนยันว่า นี่ไม่ใช่การตั้งใจที่จะโกงเงินร้านแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม จากที่ตนไปขอลงบันทึกประจำวันนั้น ตำรวจไม่รับลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ ถือว่าอยู่นอกพื้นที่

โกงค่าหมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OK บุฟเฟต์ หมูทะ ซีฟู๊ด

โกงค่าหมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OK บุฟเฟต์ หมูทะ ซีฟู๊ด

โกงค่าหมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก OK บุฟเฟต์ หมูทะ ซีฟู๊ด

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแจงคนละม้วน ปัดโกงร้านหมูกระทะ มา 3 จ่าย 2 ชี้ที่จ่ายน้อยกว่าความจริง เพราะเหตุนี้ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:54:49 19,818 อ่าน
TOP