x close

แม่ลูกสังเวยชีพถนนมรณะ รีบพาลูกไปหาหมอ แต่มอเตอร์ไซค์ลื่นทราย ร่างไถลชนแท่งปูน

          สลดใจ แม่วัย 60 รีบขี่จักรยานยนต์พาลูกชายป่วยไปโรงพยาบาล ผ่านจุดก่อสร้างสะพาน เจอหินกรวด-ทราย กระจายเต็มพื้นถนน ทำรถลื่นไถลชนแท่งปูนเสียชีวิตทั้งสองราย


          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Lapaz Cho ได้โพสต์ภาพอุบัติเหตุสุดสลดที่จังหวัดลพบุรี เมื่อนางอารี เพ็ชร์สุข อายุ 60 ปี ต้องจำใจขี่รถจักรยานยนต์พาลูกชายชื่อ นายอาทิตย์ เพ็ชร์สุข อายุ 25 ปี ที่กำลังป่วยไปโรงพยาบาลหาหมอ แต่เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ที่เป็นจุดก่อสร้างสะพานข้ามแยกไฟแดง ทำให้มีหินกรวดตกหล่นตามทางจำนวนมาก ทำให้รถจักรยานยนต์ของทั้งคู่เสียหลัก ลื่นไถลขณะเบรกร่างพุ่งชนแท่งปูนข้างทาง เสียชีวิตทั้งคู่  


          ผู้โพสต์ยังระบุอีกว่า ตัวลูกชายคือนายอาทิตย์ ป่วยต้องเจาะช่องท้องเพื่อขับถ่ายทางสายยาง ทำให้นางอารี ผู้เป็นแม่ต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลท่าวุ้งเป็นประจำ แต่ในวันที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวมีการก่อสร้างสะพานข้ามแยกไฟแดง และทางเบี่ยงเลี่ยงเมืองได้มีเศษหิน และทรายตกอยู่ข้างทางจำนวนมาก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้รถของทั้งสองคน เกิดเสียหลักพุ่งชนแท่งปูนเสียชีวิต

          โดยล่าสุด ญาติได้นำศพสองแม่ลูกไปบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์แก้ว ต.โพลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกสังเวยชีพถนนมรณะ รีบพาลูกไปหาหมอ แต่มอเตอร์ไซค์ลื่นทราย ร่างไถลชนแท่งปูน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:53:15 7,000 อ่าน
TOP