x close

ผวา ! เหลือมยักษ์ 5 เมตรโผล่ริมสวน พุงตึงหลังเพิ่งเขมือบเหยื่อ เจอฟันทิ้งหวั่นเป็นอันตราย

          ชาวบ้านผวา เจองูเหลือมยักษ์ 5 เมตร นอนพุงตึงอยู่ริมสวน เลื้อยหนีไปไหนไม่ได้หลังเพิ่งเขมือบเหยื่อ ฟันทิ้งทันที ชี้เคยมีคนตายเพราะงูใหญ่มาแล้ว ทำคนกลัวจนไม่กล้าเข้าสวน


          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์ Tribun News รายงานว่า ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านหนึ่ง ในเขตมามูจู จังหวัดซูลาเวซีตะวันตก ของอินโดนีเซีย มีอันต้องหวาดผวาไปตาม ๆ กัน เมื่อมีชาวบ้านพบงูเหลือมขนาดใหญ่โผล่เข้ามาในพื้นที่อีกครั้ง แถมเจ้างูตัวนี้ยังอยู่ในสภาพนอนพุงตึงในสวนปาล์มน้ำมัน ขยับหนีไปไหนไม่ได้ เพราะเพิ่งเขมือบวัวเข้าไปทั้งตัว


          ฮัมซาห์ หนึ่งในชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า งูที่กินวัวเข้าไปตัวนี้น่าจะมีความยาวประมาณ 5 เมตร โดยก่อนหน้านี้มีคนในหมู่บ้านผูกวัวเอาไว้หลังบ้าน แต่อยู่ ๆ วัวก็หายไป เมื่อออกไปเดินหาในตอนเช้าก็ต้องช็อก เมื่อเห็นงูเหลือมตัวนี้นอนอยู่ในสภาพพุงโต

          สิ่งที่ทำให้ชาวบ้านหวาดผวากันอย่างมากก็คือ จุดที่พบงูตัวนี้อยู่ไม่ไกลจากจุดที่เคยมีคนถูกงูใหญ่กว่า 7 เมตร กินเมื่อ 3 ปีก่อน เหตุการณ์ในอดีตยังทำให้ชาวบ้านผวาจนแทบไม่กล้าเข้าไปในสวน ในตอนนี้เมื่อมีงูขนาดใหญ่โผล่มาอีก พวกเขาจึงฟันงูจนตาย ก่อนจะมีคนนำคลิปมาโพสต์ในโซเชียลจนกลายเป็นไวรัล
ขอบคุณข้อมูลจาก Tribun News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ! เหลือมยักษ์ 5 เมตรโผล่ริมสวน พุงตึงหลังเพิ่งเขมือบเหยื่อ เจอฟันทิ้งหวั่นเป็นอันตราย อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:46:07 61,402 อ่าน
TOP