x close

แม่ค้าเซ็ง ! ลูกค้าสั่งขนม 500 บอกกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จเดี๋ยวมาจ่าย สุดท้ายเดินหายจากร้าน

          ลูกค้าสั่งขนม 500 ก่อนเดินเข้าไปกินก๋วยเตี๋ยว แม่ค้าถือถุงขนมเข้าไปให้ถึงโต๊ะ กินเสร็จถือถุงขนมออกจากร้าน ไม่จ่ายเงิน


          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบวงจรปิดที่ติดตั้งเอาไว้ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยสามารถบันทึกภาพของหญิงสาว 2 คน และชายหนุ่มอีก 1 คน ที่เข้าไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยว บริเวณร้านปุ๋ยก๋วยเตี๋ยวเรือ ถนนสุรเวช เขตเทศบาลเมืองยโสธร ก่อนจะมีแม่ค้าขายขนมที่วางแผงอยู่บริเวณหน้าร้าน ได้นำขนมถ้วยและขนมตะโก้ ไปส่งให้ที่โต๊ะ ภายหลังจากที่ทั้ง 3 คน กินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ ก็พากันเดินออกจากร้านไปพร้อมกับถุงขนมทันที


          นางสุกัญญา ไชยสังวล อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายขนม เล่าว่า ปกติจะตั้งแผงขายอยู่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือประจำทุกวัน ในวันเกิดเหตุเวลาเกือบเที่ยง มีหญิงสาว 2 คน แต่งตัวดี เข้ามาสั่งซื้อขนมถ้วยและตะโก้อย่างละ 10 กล่อง ราคากล่องละ 25 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด จำนวน 500 บาท โดยแจ้งว่าจะนำขนมไปจัดเบรก ก่อนที่ทั้ง 2 คน จะเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งมีชายหนุ่มอีกคนนั่งรออยู่ก่อนแล้ว หลังจาก นางสุกัญญา จัดขนมตามสั่งครบแล้ว จึงนำขนมไปส่งให้ที่โต๊ะ ซึ่งลูกค้ากลุ่มดังกล่าวแจ้งว่า เดี๋ยวกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จจะนำเงินไปจ่ายให้ จึงเดินกลับไปขายขนมต่อที่บริเวณหน้าร้าน



          กระทั่งเวลาผ่านไปนาน ก็ยังไม่เห็นลูกค้านำเงินมาจ่าย จึงเดินตามไปที่โต๊ะ แต่ก็ไม่พบใคร ซึ่งพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยวบอกว่าทั้งหมดพากันเดินออกจากร้านไปนานแล้ว จึงไม่เข้าใจว่าคนที่มาสั่งซื้อขนม มีเจตนาที่จะโกงค่าขนมหรือไม่ หรืออาจจะลืมจ่ายก็ไม่ทราบได้ แต่จนถึงขณะนี้ ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวก็ยังไม่กลับมาจ่ายเงินค่าขนมแต่อย่างใด ตนไม่ได้ติดใจเอาความ หรือจะแจ้งความดำเนินคดี เพียงแค่ขอให้กลับมาจ่ายค่าขนมเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าเซ็ง ! ลูกค้าสั่งขนม 500 บอกกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จเดี๋ยวมาจ่าย สุดท้ายเดินหายจากร้าน อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:51:26 17,381 อ่าน
TOP