x close

สลด ยายอยู่ตามลำพัง ไร้ญาติโผล่เยี่ยม ตายกว่า 1 ปีไม่มีใครรู้ ถูกพบเป็นศพกับสุนัขคู่ใจ

 

              สุดสลด ยายวัย 80 ปี กลายเป็นศพอยู่กับสุนัขบนคอนโด หลังตายมานานกว่า 1 ปี ไม่มีใครรู้ เพื่อนบ้านเผย ไม่รู้มีครอบครัวไหม ไม่เคยเห็นใครมาเยี่ยม

ยายตายกว่า 1 ปีไม่มีใครรู้

            วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้นในย่านกาตง บนถนนแอมเบอร์ 87 ประเทศสิงคโปร์ หญิงสูงวัยรายหนึ่งเพิ่งจะถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่บนคอนโดที่พักอาศัย ภายหลังจากผ่านไปนานกว่า 1 ปี และมีสุนัขที่เลี้ยงไว้ตายอยู่ด้วยกัน

            รายงานเผยว่า ในช่วงแรก ๆ ไม่มีใครสังเกตว่าหญิงรายดังกล่าวหายหน้าไป กระทั่งช่วงหลายเดือนหลัง ไม่มีใครพบเห็นเธอเลยจนเริ่มสงสัย ประกอบกับมีจดหมายล้นอยู่ที่ช่องประตูห้องเธอ ทางผู้ดูแลคอนโดจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

            กระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่ห้องพักของหญิงรายนี้ และเมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องผงะสุดขีด เพราะไม่เพียงแค่พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว แต่ยังเสียชีวิตมาเป็นเวลานานมาก จนศพเน่าเปื่อยและย่อยสลายกลายเป็นซาก


            ต่อมาทราบชื่อของหญิงรายดังกล่าวคือ มาดามลิลลี่ ลอห์ อายุ 80 ปี เพื่อนบ้านรายหนึ่งซึ่งไม่เปิดเผยตัวตน เผยกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า มาดามลอห์อาศัยอยู่ที่นี่ตามลำพังกับสุนัขของเธอ ไม่ทราบว่าเธอมีครอบครัวหรือไม่ เพราะไม่เคยเห็นมีญาติมาเยี่ยม

            ครั้งสุดท้ายที่เห็นมาดามลอห์ เป็นช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากเธอกลับมาจากทริปต่างประเทศ หลังจากนั้นก็ไม่พบเธออีกเลย คิดว่าอาจจะย้ายไปอยู่ที่อื่นชั่วคราว

            ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เคยได้กลิ่นแปลก ๆ บริเวณโถงทางเดินด้านหน้า แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนมาเดือนหลัง ๆ เห็นว่ามีทั้งจดหมายและเอกสารสำคัญจากศาลส่งมาที่เธอ จึงคิดว่าอาจจะมีเรื่องผิดปกติจึงแจ้งไปทางคอนโด

             ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี แต่ไม่พบความเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมหรือการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด และการสืบสวนยังคงดำเนินต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก AsiaOne

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ยายอยู่ตามลำพัง ไร้ญาติโผล่เยี่ยม ตายกว่า 1 ปีไม่มีใครรู้ ถูกพบเป็นศพกับสุนัขคู่ใจ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:47:00 81,550 อ่าน
TOP