x close

เจ๊อ๋อ ส่งเอกสารให้ญาติ เสี่ยเต้ย ชี้เซ็นรับรองบุตรบุญธรรมถูก กม. - ญาติยังไม่เปิดพินัยกรรม

          เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไลน์หาญาติ เสี่ยเต้ย ส่งเอกสารเซ็นรับรองบุตรบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมายให้ ด้านญาติเก็บอัฐิแล้ว พร้อมเผยยังไม่เปิดพินัยกรรม รออีก 1 เดือน

เจ๊อ๋อ
ภาพจาก onbnews

เจ๊อ๋อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Songkran Surankul

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายเสี่ยเต้ย พร้อมญาติพี่น้อง เดินทางมาเก็บอัฐิเสี่ยเต้ย ที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล ซึ่งเจ๊อ๋อไม่ได้มาด้วย โดยก่อนหน้านี้ในงานฌาปนกิจ เจ๊อ๋อที่เพิ่งรู้ตัวว่าไม่ได้ขึ้นไปทอดผ้าบังสุกุล รู้สึกไม่พอใจ ระบายความในใจทั้งน้ำตากลางงานศพ จนมีการยกเลิกนัดหมายเปิดพินัยกรรมในวันนี้

          โดย นายสนอง เปิดเผยว่า ได้เก็บกระดูกน้องชายมาบรรจุในช่องประตูโขงที่ทางวัดจัดเตรียมไว้ พร้อมทำบุญแจกข้าว ส่วนเรื่องเปิดพินัยกรรม น่าจะอีกประมาณ 1 เดือน ส่วนสาเหตุที่ไม่ให้เจ๊อ๋อขึ้นไปทอดผ้าบังสุกุล เพราะเป็นประเพณีทางบ้านเรา อีกทั้งพระได้สั่งเอาไว้ด้วย 

เจ๊อ๋อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ เจ๊อ๋อได้ส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องกับเสี่ยเต้ยและเจ๊อ๋อมาให้ญาติ ซึ่งเป็นการจดทะเบียนรับบุตรบุญธรรมชื่อ น้องนิวเวียร์ อายุ 5 ขวบ เป็นบุตรสาวที่เกิดจากลูกสาวของเจ๊อ๋อ พร้อมเอกสารการเปลี่ยนนามสกุล เป็นนามสกุลเดียวกับเสี่ยเต้ย ซึ่งมีลายเซ็นปลัดอำเภอ รักษาการแทนนายอำเภอกุมภวาปี รับรอง เพื่อยืนยันว่าเสี่ยเต้ยมีบุตรบุญธรรมถูกต้องตามกฎหมาย

เจ๊อ๋อ
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊อ๋อ ส่งเอกสารให้ญาติ เสี่ยเต้ย ชี้เซ็นรับรองบุตรบุญธรรมถูก กม. - ญาติยังไม่เปิดพินัยกรรม อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:59:31 12,575 อ่าน
TOP