x close

หนุ่มเครียด เรียนจบมาหลายเดือน แต่ยังตกงาน ตัดสินใจดิ่งคอนโดหรูเมืองนนท์ดับ


          หนุ่มเครียดจัด เรียนจบมาหลายเดือน แต่ยังเตะฝุ่น หางานทำไม่ได้ สุดท้ายกลายเป็นโรคซึมเศร้า ปีนดาดฟ้าคอนโดหรู จ.นนทบุรี เสียชีวิต

หนุ่มกระโดดคอนโดดับ
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต บริเวณคอนโดชื่อดัง ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณด้านหน้าอาคารของคอนโดหรู 22 ชั้น พบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิสิทธิ์ ลือดัง อายุ 27 ปี โดยผู้ตายพักอยู่ในคอนโดเกิดเหตุ ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบสิ่งผิดปกติ ข้าวของอยู่ในสภาพเรียบร้อย คาดว่าผู้ตายคงฆ่าตัวตายเองด้วยการกระโดดลงมา

          นางอารีณัฐร์ จันเศพ อายุ 57 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเรียนจบมาแต่ยังหางานทำไม่ได้ ทำให้คิดมากและป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ก่อนเกิดเหตุลูกชายโทรศัพท์มาขอเงิน ตนก็บอกไปว่าไม่ค่อยมีเงิน จึงให้ไป 200 ซึ่งตอนเย็นก็โทร. มาขอเงินอีกจำนวน 300 บาท ซึ่งลูกชายมาขอเงินหลายครั้ง บางทีก็ให้บ้างไม่ให้บ้าง เมื่อปีที่แล้ว มี รปภ. มาบอกว่าลูกชายเคยปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าและคิดจะกระโดดลงมา ดีที่มีคนมาเห็นและห้ามไว้ ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นอีก แล้วก็มาก่อเหตุครั้งนี้อีกจนได้

หนุ่มกระโดดคอนโดดับ
ภาพจาก ช่อง 3

          โดยเบื้องต้นจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายคงเครียดกับปัญหาชีวิตที่เรียนจบมานานแล้วแต่ยังตกงานมาหลายเดือน และไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ เลยตัดสินใจคิดสั้นขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วกระโดดลงมาเสียชีวิต เพื่อจบปัญหาไม่ต้องเป็นภาระให้กับใคร โดยญาติก็ไม่ติดใจ จึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มกระโดดคอนโดดับ
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเครียด เรียนจบมาหลายเดือน แต่ยังตกงาน ตัดสินใจดิ่งคอนโดหรูเมืองนนท์ดับ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:45:34 21,658 อ่าน
TOP