x close

นาทีจับได้จัง ๆ โรคจิตแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ ปั๊มบางบัวทอง เจอรุมสกรัมน่วม


          คลิปนาที สาววางแผนดักจับโรคจิตแอบถ่ายในห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันย่านบางบัวทอง จับได้จัง ๆ ก้มถ่ายหน้าห้องน้ำ เจอพลเมืองดีรุมสกัมจนน่วม พบก่อเหตุมานับครั้งไม่ถ้วน

จับหนุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำ

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563  เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จ.นนทบุรี พร้อมพลเมืองดี ช่วยกันจับกุมตัวนายวุฒิชัย อายุ 48 ปี หลังใช้มือถือแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมี น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ฟรีแลนซ์สาวผู้เสียหาย ร้องตะโกนเรียกให้ช่วยจับกุม จนนายวุฒิชัยถูกพลเมืองดีรุมประชาทัณฑ์

          โดย น.ส.เจี๊ยบ ได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งสามารถจับได้แบบคาหนังคาเขา เจ้าตัวเล่าว่า เมื่อประมาณเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเคยถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันย่านบางบัวทอง จึงไปแจ้งความไว้เที่ สภ.บางบางบัวทอง ครั้งนั้นตนขอดูกล้องวงจรปิดที่ปั๊ม และจำหน้าคนร้ายได้ จากการสอบถามคนละแวกนั้นก็บอกว่าโดนกันบ่อย

จับหนุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำ

          กระทั่งกลางดึก (26 พฤศจิกายน) ตนแวะมาที่ปั๊มน้ำมัน เห็นคนร้ายลักษณะเหมือนในกล้องวงจรปิด ตนจึงเตรียมเปิดกล้องมือถือแล้วเดินเข้าห้องน้ำ หลังจากเดินเข้าห้องน้ำสักพัก คนร้ายเดินตามเข้ามาในห้องน้ำและก้มลงแอบถ่ายตนจริง ๆ ตามที่คาดไว้ ตนตะโกนร้องและให้พี่กู้ภัยที่จอดรถอยู่ในบริเวณดังกล่าว และพลเมืองดีช่วยกันจับกุม จากนั้นโทร. เรียกตำรวจมารับตัวคนร้ายไปดำเนินคดี ซึ่งถ้าใครเคยประสบเหตุเหมือนตน ให้เข้ามาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมได้ คนร้ายจะได้ไม่ก่อเหตุซ้ำอีก

จับหนุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำ

          ด้านนายสมพงษ์ แซ่เต้ อายุ 41 ปี คนขับแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นคนร้ายนั่งอยู่หน้าร้านกาแฟ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร แต่เมื่อผู้เสียหายเดินเข้าห้องน้ำ ก็เห็นคนร้ายลุกเดินตามหลังไป จากนั้นก็ได้ยินเสียงผู้เสียหายร้องให้ช่วย ซึ่งก็มีแฟนของผู้เสียหายและพลเมืองดีวิ่งเข้าไปรุมประชาทัณฑ์จนจับกุมตัวเอาไว้ได้ เท่าที่ทราบคือ มีการดักจับมาหลายครั้งแล้ว แต่จับไม่ได้ กระทั่งวันนี้ผู้เสียเห็นคนร้ายมาที่ปั๊ม จึงตั้งกล้องรอถ่ายเป็นหลักฐาน ก่อนช่วยกันจับกุม

         เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหากระทำประการใด ๆ ต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญ ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท ก่อนจะนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับหนุ่มแอบถ่ายในห้องน้ำ


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีจับได้จัง ๆ โรคจิตแอบถ่ายสาวเข้าห้องน้ำ ปั๊มบางบัวทอง เจอรุมสกรัมน่วม อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:52:04 24,369 อ่าน
TOP