x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีประจันหน้า จระเข้น้ำเค็มพี่เบิ้ม 5 เมตร VS ฉลามหัวบาตร จด ๆ จ้อง ๆ ใครของจริง

| 21,391 อ่าน

 

          คลิปนาทีตึงเครียด เมื่อจระเข้น้ำเค็มพี่เบิ้ม ตัวใหญ่ไซซ์ 5 เมตร ประจันหน้า ฉลามหัวบาตร จด ๆ จ้อง ๆ ดูทีท่าจะเป็นอย่างไร ใครของจริง ใครถอย

 

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอนาทีระทึกตึงเครียด ในแม่น้ำออร์ด เขตภูมิภาคคิมเบอร์ลีย์ ทางตอนเหนือของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ประเทศออสเตรเลีย เป็นเหตุการณ์เผชิญหน้ากันระหว่างจระเข้น้ำเค็มและฉลามหัวบาตร

 

          เชลซีและไบรซ์ ซึ่งกำลังไปตกปลาอยู่ที่บริเวณดังกล่าวใช้โดรนถ่ายภาพมุมสูงเอาไว้ได้ คลิปเผยให้เห็นฉลามหัวบาตรตัวหนึ่งพยายามแสดงท่าทางข่มขู่จระเข้น้ำเค็มตัวใหญ่ ยาวประมาณ 5 เมตร ขณะที่ฝั่งจระเข้ก็ซุ่มเงียบอยู่อย่างทรงพลัง ก่อนฉลามจะเลือกมุ่งหน้าไปทางอื่นโดยไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด

 

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ห่างจากครอบครัวนักท่องเที่ยวที่กำลังว่ายน้ำอยู่ไม่ไกล ซึ่งไม่มีผู้ได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บใด ๆ จากเหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้เช่นเดียวกัน

 

          ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ลงแชนแนลยูทูบ Caravan Adventure Aus เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจเข้าไปชมมากกว่า 100,000 วิว หลายคนเห็นแล้วตื่นตะลึงไม่น้อย คอมเมนต์บอกว่า "เตือนฉันทีว่าอย่าไปว่ายน้ำที่นั่น"

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีประจันหน้า จระเข้น้ำเค็มพี่เบิ้ม 5 เมตร VS ฉลามหัวบาตร จด ๆ จ้อง ๆ ใครของจริง อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:36 21,391 อ่าน
TOP