x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีสาวคลั่ง คว้าขวดเหล้าปาลงพื้นเป็นร้อย ๆ ขวด พังทั้งชั้นวาง เสียหายเป็นแสน

| 18,163 อ่าน


          เปิดคลิป สาวคลั่งพังชั้นวางเหล้า คว้าขวดเหล้าเบียร์ปาลงพื้น แตกกระจัดกระจาย มากกว่าหลายร้อยขวด เสียหายหลักแสน


          เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เกตชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองสตีเวนิจ ฮาร์ตฟอร์ดเชียร์เคาน์ตี ไม่ไกลจากกรุงลอนดอน โดยหญิงสาวคนหนึ่งพังชั้นวางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งชั้น ด้วยการหยิบขวดลงมาปาลงบนพื้นจนแตกกระจัดกระจายหลายร้อยขวด สร้างความเสียหายหลายพันปอนด์ หรือหลักแสนบาท

          ในวันช่วงบ่ายของวันที่ 25 พฤศจิกายน หญิงคนดังกล่าวเดินเข้ามาในร้าน ก่อนจะเดินไปที่ชั้นวางเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จากนั้นได้หยิบขวดเหล้า เบียร์ และไวน์ ที่เป็นขวดแก้ว ทุ่มปาลงพื้นจนแตกทีละขวด ขวดแล้ว ขวดเล่า จนเศษขวดแแตกกองพระเนิน และกระจัดกระจายไปทั่ว

          คลิปวิดีโอที่แชร์บนสังคมออนไลน์ เผยให้เห็นหญิงสาวในเสื้อฮู้ดคลุมหัวสีเทาเข้ม กางเกงสีเหลือง ยืนอยู่ท่ามกลางเศษแก้ว เธอเอื้อมมือไปหยิบขวดบนชั้นวาง แล้วตั้งใจปาลงให้มันแตก


          พนักงานภายในร้านต่างพบเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีใครกล้าเขาไปเจรจาหรือห้ามเธอ เนื่องจากทุกคนหวาดกลัวว่าจะได้รับอันตราย จนในที่สุด พวกเขาก็โทร. แจ้งตำรวจในเวลาประมาณ 14.30 น. โดยเจ้าหน้าที่มาถึงซูเปอร์มาร์เกตที่เกิดเหตุและควบคุมตัวหญิงสาวผู้ดังกล่าวไป

          หญิงสาวผู้ก่อเหตุถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อรักษารอยแผลแก้วบาดที่มือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ให้รายละเอียดใด ๆ รวมถึงชื่อผู้ก่อเหตุ เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน จึงทำให้ยังไม่ทราบแน่ว่าเธอทำแบบนั้นไปเพราะอะไร


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีสาวคลั่ง คว้าขวดเหล้าปาลงพื้นเป็นร้อย ๆ ขวด พังทั้งชั้นวาง เสียหายเป็นแสน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:02 18,163 อ่าน
TOP