x close

คู่ซี้รุ่นจิ๋ว คลิปลูกลิงน้อยขี่หลังลูกเสือ เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ เล่นกันน่าเอ็นดู

 
 
              เปิดโมเมนต์สุดน่าเอ็นดู เพื่อนซี้ต่างสายพันธุ์รุ่นจิ๋ว ลูกลิงตัวน้อยขึ้นขี่หลังลูกเสือเพื่อนรัก หยอกล้อเล่นกัน น่าเอ็นดูสุด ๆ

อ
ภาพจาก iesdouyin.com

             อุทยานสัตว์ป่าเหิงซุย ในมณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของประเทศจีน เผยคลิปวิดีโอโมเมนต์สุดน่าเอ็นดู เมื่อเจ้าป่านจิน (Ban Jin) ลูกลิงแสมวัย 4 เดือนแสนซน ขึ้นขี่หลังหยอกเล่นกับเจ้า เซปเทมเบอร์ (September) ลูกเสือโคร่งวัย 3 เดือน

             เจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสัตว์ เผยว่า เจ้าป่านจิน และเซปเทมเบอร์ เกิดในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งสองถูกเลี้ยงและเติบโตมาในรุ่นเดียวกัน ทำให้ทั้งคู่มีสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น จนกลายเป็นซี๊ปึกแม้จะต่างสายพันธุ์กัน

             ผู้ดูแล เล่าว่า แรก ๆ ที่เคยเอามาเจอกัน เจ้าป่านจินจะกลัวเจ้าเซปเทมเบอร์ แต่เพียงไม่นานมันก็ปรับตัวเข้าหากันได้อย่างน่าทึ่ง และกลายเป็นว่ามันชอบอยู่ด้วยกันมาก ๆ มาจนถึงตอนนี้

อ
ภาพจาก iesdouyin.com

             จากคลิปที่ถูกแชร์ในโซเชียลมีเดียจะเห็นว่า เมื่อเจ้าหน้าที่นำเจ้าป่านจินที่สวมแพมเพิร์สเด็ก มาเจอเจ้าเซปเทมเบอร์ มันก็รีบกระโดดปีนขึ้นไปขี่หลัง เล่นด้วยกันอย่างเริงร่าแฮปปี้ตัวติดกันไม่ยอมแยกห่าง

             โดยเฉพาะส่วนหางของเจ้าเซปเทมเบอร์ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนที่โปรดปรานที่สุดสำหรับเจ้าป่านจิน มันจับเล่นไม่ยอมปล่อย ส่วนเจ้าลูกเสือก็ไม่ขัดขืนใด ๆ ปล่อยให้เพื่อนเล่นไปอย่างสบายใจ

             หลังจากกลายเป็นไวรัล หลายคนที่ได้เห็นคลิปต่างพากันเอ็นดูแบบสุด ๆ บอกว่า เป็นภาพที่ไม่ได้เห็นได้บ่อยนัก ลูกลิงเล่นกับลูกเสือ ที่ดูไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่กลับเข้ากันได้ดีแบบไม่น่าเชื่อ พลังน่ารักคูณสองไปเลย  

อ
ภาพจาก iesdouyin.com

อ
ภาพจาก iesdouyin.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible, Daily Mail




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่ซี้รุ่นจิ๋ว คลิปลูกลิงน้อยขี่หลังลูกเสือ เพื่อนรักต่างสายพันธุ์ เล่นกันน่าเอ็นดู อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:00:21 8,537 อ่าน
TOP