x close

กนก ซัดม็อบซ้อมต้านรัฐประหาร ไม่ซ้อมจริง แค่มาทำรถติด - แนะใช้ห้องน้ำเนชั่นได้


          กนก รัตน์วงศ์สกุล ซัดกลุ่มผู้ชุมนุม ซ้อมต้านรัฐประหาร แค่จะมาทำให้รถติด พ่นสีลงพื้นถนน แนะม็อบยึดแยกบางนา 28 พฤศจิกายน แวะไปเข้าห้องน้ำเนชั่น

กนก รัตน์วงศ์สกุล

          จากกรณี กลุ่มคณะราษฎร มีการนัดรวมตัวชุมนุม "ซ้อมต้านรัฐประหาร" ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณห้าแยกลาดพร้าว รวมถึงชุมนุมใหญ่ในวันที่ 28 พฤศจิกายน นัดรวมตัวที่อิมพีเรียลสำโรง ก่อนเดินขบวนมุ่งสู่แยกบางนา เพื่อยึดบางนา และดัน 3 ข้อเรียกร้องนั้น

ซ้อมต้านรัฐประหาร

          ล่าสุด วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 นายกนก รัตน์วงศ์สกุล อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดังเครือเนชั่น โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ลุงป้อมถาม ซ้อมต้านรัฐประหาร แล้วมีรัฐประหารหรือเปล่า ? แท้จริงไม่ได้ซ้อมอะไรหรอกครับ แค่จะมาทำให้รถติด แล้วฉีดพ่นคำหยาบถ่อยลงบนถนนแค่นั้น มันมีความสามาถทำได้แค่นี้จริง ๆ

          ส่วนม็อบที่จะยึดแยกบางนาวันพรุ่งนี้ ก็ยึดแค่สี่แยกนะพี่น้อง ไม่ต้องเลยไปยึดเนชั่นล่ะ แต่ถ้าจะไปพักผ่อน หรือจะไปใช้ห้องน้ำห้องท่า.. น่าจะได้นะ ลองคุยกันดูครับ คนกันเองทั้งนั้น ฮี่ ๆ

กนก รัตน์วงศ์สกุล

ซ้อมต้านรัฐประหาร

กนก รัตน์วงศ์สกุล
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page

 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก ซัดม็อบซ้อมต้านรัฐประหาร ไม่ซ้อมจริง แค่มาทำรถติด - แนะใช้ห้องน้ำเนชั่นได้ โพสต์เมื่อ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:57:48 9,565 อ่าน
TOP