x close

ไปไม่ถึงคำชะโนด รถตู้สายบุญพลิกคว่ำกลางดึก ผู้โดยสารทั้ง 10 คน เจ็บระนาว

           รถตู้พาสายบุญไปคำชะโนด หวังขอเลขเด็ด แต่ไม่ทันถึงวัด เกิดเหตุพลิกคว่ำกลางดึก ที่คลองหลวง ปทุมธานี ผู้โดยสาร 10 คน บาดเจ็บทั้งหมด

รถคว่ำ

           วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เมื่อเวลา 04.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำที่บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออก ช่องทางด่วน พื้นที่ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           เมื่อไปถึงพบรถตู้คันเกิดเหตุพลิกตะแคงข้างอยู่ที่เกาะกลางถนน สภาพรถเสียหายกระจกหน้ารถแตก มีคนขับรถคือ นายสง่า ใยโท อายุ 54 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 10 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด เจ้าหน้าที่พาตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


           นายสง่า ให้การว่า ผู้โดยสารทั้งหมด 10 คน มาจากกรุงเทพมหานคร เตรียมมุ่งหน้าไปไหว้คำชะโนด จังหวัดอุดรธานี แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนขับรถอยู่เลนขวา มีรถกระบะขับมาเบียด ตนจึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลักขึ้นไปบนเกาะกลางและพลิกคว่ำ

           ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ได้ให้รถยกมายกรถออกจากที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งพาตัวนายสง่าไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง  

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปไม่ถึงคำชะโนด รถตู้สายบุญพลิกคว่ำกลางดึก ผู้โดยสารทั้ง 10 คน เจ็บระนาว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2563 เวลา 18:11:10 7,750 อ่าน
TOP