x close

โซเชียลผุด #อบจอินไซด์ แฉระดับท้องถิ่น กินงบมหาศาล แต่บริหารล้มเหลว

 
             โซเชียลผุด #อบจอินไซด์ ร่วมแฉความล้มเหลวการบริหารงาน อบจ. ในท้องที่ นักการเมืองท้องถิ่น หากินผลประโยชน์จากการทุจริตและคอร์รัปชัน

อบจอินไซด์

           ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเลือกตั้งท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

           ล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2563) ในทวิตเตอร์ ชาวโซเชียลต่างพากันผุดแฮชแท็ก #อบจอินไซด์ โดยขอให้คนที่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดต่าง ๆ เข้ามาโพสต์แชร์รูปที่แสดงถึงความล้มเหลวของการบริหารงาน อบจ. ในจังหวัดของตน เช่น อาคารร้าง สิ่งปลูกสร้าง โครงการที่ทำไม่เสร็จ หรือไม่ทำต่อ

อบจอินไซด์

           ภายหลังจากนั้นไม่นานก็มีชาวโซเชียลจำนวนมาก เข้าไปแชร์ภาพพร้อมเรื่องราวของจังหวัดตนเองกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขุดเจาะพื้นถนนที่ทำไม่เสร็จสักที ทางเท้าที่ไม่เรียบร้อย หอคอยชมเมืองที่ไม่เคยได้ขึ้น

           หรือแม้แต่หลักกิโลเมตรยักษ์ ที่อ้างว่ามีงบก่อสร้างถึง 3 ล้าน แต่สภาพชวนอึ้ง ไปจนถึงโครงการสร้างศูนย์การศึกษา ที่มีงบประมาณก่อสร้างหลักพันล้าน แต่ผ่านมานับ 10 ปี ก็ยังสร้างไม่เสร็จ

           นอกจากนี้ใน #อบจอินไซด์ ยังมีชาวโซเชียลที่อาศัยในท้องถิ่นหลาย ๆ คนเข้ามาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการหาผลประโยชน์จากการทุจริตและคอร์รัปชันในท้องถิ่น กัดกินงบประมาณไปอย่างมหาศาล แต่สุดท้ายก็แสดงให้เห็นถึงการบริหารที่ล้มเหลว

อบจอินไซด์

อบจอินไซด์

อบจอินไซด์

อบจอินไซด์

อบจอินไซด์



อบจอินไซด์

อบจอินไซด์

อบจอินไซด์

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ #อบจอินไซด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลผุด #อบจอินไซด์ แฉระดับท้องถิ่น กินงบมหาศาล แต่บริหารล้มเหลว อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2563 เวลา 13:48:42 15,008 อ่าน
TOP