x close

ระทึก ! ตำรวจซิ่งกระบะไล่บี้โจรขโมยเก๋ง ชนกันพังยับหวิดดับ ได้รถคืน แต่สภาพนี้...


           ตำรวจซิ่งกระบะไล่ล่าคนร้ายขโมยเก๋ง ก่อนจะพุ่งเข้าชนกันสนั่นจนพลิกคว่ำ สภาพรถพังยับเยิน หวิดดับ บาดเจ็บทั้งคนร้ายทั้งเจ้าหน้าที่

ตำรวจซิ่งกระบะไล่บี้โจรขโมยเก๋ง

           วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ข่าวเช้าวันหยุด ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขึ้นที่บริเวณถนนหัวหนอง-โนนตาเถร ต.ดอนตะหนิน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถกระบะของสถานีตำรวจ ไล่ล่ารถเก๋งคันหนึ่งซึ่งคนร้ายขโมยมา ก่อนที่รถทั้งสองคันจะเสียหลัก พุ่งชนกันอย่างรุนแรง

           สภาพที่เกิดเหตุรถเก๋งที่คนร้ายขับมาพลิกคว่ำ สภาพพังเสียหายยับเยิน ขณะที่รถของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บัวใหญ่ ก็ได้รับความเสียหายไปไม่น้อยเช่นเดียวกัน รายงานระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ส่วนคนร้าย ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถ

ตำรวจซิ่งกระบะไล่บี้โจรขโมยเก๋ง

           ด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือ โดยใช้เครื่องมือตัดถ่าง ใช้เวลาประมาณ  20 นาที กระทั่งสามารถนำผู้ที่ขับรถเก๋งออกมาจากรถได้สำเร็จ ทราบชื่อคือ นายณัฐวุฒิ เสมอใจ ก่อนจะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลในพื้นที่

           จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวคือ นายฤทธิชัย มีกลาง อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ภายหลังจากนำรถของตนเองไปใหนายณัฐวุฒิ ตีราคาเพื่อที่จะขาย แต่หลังจากนั้น นายณัฐวุฒิ หายไปพร้อมรถ ไม่สามารถติดต่อได้ จึงมั่นใจว่าถูกขโมยรถ

ตำรวจซิ่งกระบะไล่บี้โจรขโมยเก๋ง

           ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาในพื้นที่ สภ.บัวใหญ่ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำรถออกติดตาม แต่นายณัฐวุฒิ ไหวตัวทัน จึงเร่งเครื่องขับรถหนี จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้รถของเจ้าหน้าที่เสียหลักหลุดโค้ง พุ่งเข้าชนกับรถเก๋ง

           รายงานเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ นายฤทธิชัย เจ้าของรถเก๋งดีใจมากที่ได้รถคืน แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ เนื่องจากสภาพพังยับเยินเสียหายอย่างหนักเช่นนี้

ตำรวจซิ่งกระบะไล่บี้โจรขโมยเก๋ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวเช้าวันหยุด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! ตำรวจซิ่งกระบะไล่บี้โจรขโมยเก๋ง ชนกันพังยับหวิดดับ ได้รถคืน แต่สภาพนี้... โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11:57:00 8,076 อ่าน
TOP