x close

รอดตาย.. หญิงทุกข์หนักตัดสินใจโดดสะพาน แต่เปลี่ยนใจ- รีบว่ายน้ำขึ้นฝั่งหลังเห็นจระเข้


            รอดตายเพราะจระเข้ หญิงทุกข์ใจหนักกระโดดน้ำหวังจบชีวิต แต่เปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย รีบว่ายน้ำกลับขึ้นฝั่งหลังเห็นจระเข้

จระเข้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์ msn.com รายงานว่า วิศวกรหญิงวัย 34 ปี ในมาเลเซีย รอดพ้นจากความตายมาได้ในช่วงเวลาสุดท้ายเพราะสัตว์นักล่าอย่างจระเข้ ภายหลังจากที่เธอตัดสินใจกระโดดจากสะพานเพื่อจบชีวิตตัวเอง แต่เกิดเปลี่ยนใจเมื่อสังเกตเห็นจระเข้ในน้ำ

            รายงานระบุว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นวิศวกรจากบริษัทการไฟฟ้าของมาเลเซีย เธอทุกข์ทรมานใจจากความเครียดอย่างหนัก และตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดจากสะพาน ทิ้งร่างลงสู่แม่น้ำกลัง ในรัฐสลังงอร์ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเธอคนนี้เกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา และรีบว่ายน้ำกลับขึ้นฝั่งอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นจระเข้ในแม่น้ำ

            คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวก็พยายามเข้ามาช่วยเธอไว้ด้วย ขณะที่ทางตำรวจซึ่งเข้ามาตรวจสอบเหตุคนพยายามฆ่าตัวตาย ก็ได้พบเจอหญิงรายนี้ในสภาพเปียกปอน นั่งอยู่ข้างถนนในเวลา 23.30 น.

            อนึ่ง สำหรับแม่น้ำกลังเป็นถิ่นอาศัยของจระเข้น้ำเค็ม สัตว์นักล่าขนาดใหญ่ที่เมื่อโตเต็มวัยอาจมีความยาวได้ถึง 6 เมตร ที่ผ่านมากรมสัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติสลังงอร์ก็คอยเฝ้าระวังและดูแลจระเข้เหล่านี้ เพราะคิดว่าพวกมันเป็นจุดดึงดูดด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญ แต่ได้มีการประกาศเตือนผู้คนที่อาศัยพื้นที่ริมน้ำให้ระมัดระวังอันตรายจากจระเข้โดยเฉพาะในช่วงฤดูฝน

ขอบคุณข้อมูลจาก msn.com, utusan.com.my
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดตาย.. หญิงทุกข์หนักตัดสินใจโดดสะพาน แต่เปลี่ยนใจ- รีบว่ายน้ำขึ้นฝั่งหลังเห็นจระเข้ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:38:00 35,449 อ่าน
TOP