x close

สาวไปหาหมอ เจอค่ารักษา 4,920 บอกหมอแค่จับไม่เห็นทำไร โซเชียลถกใครผิดใครถูก


          โซเชียลเสียงแตก ปมสาวโพสต์ไปหาหมอ เจอค่ารักษา 4,920 บาท อ้างได้แค่ยาแก้ปวดกับยาฆ่าเชื้อ ชี้หมอไม่ได้ทำอะไรเลย แค่จับ ๆ โซเชียลถกสนั่นใครผิดใครถูก แต่สุดท้าย เจ้าตัวก็เคลียร์กับโรงพยาบาลแล้ว โรงพยาบาลคีย์ข้อมูลผิด เตรียมคืนเงินให้

โวยโรงพยาบาล

          กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการโพสต์ภาพใบเสร็จโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่คิดค่ารักษาพยาบาลจำนวน 4,920 บาท ซึ่งเจ้าของโพสต์เขียนข้อความประกอบว่า ไม่สบาย ไปหาหมอ หมอแค่จับ ๆ แล้วก็นัดมาใหม่วันหน้า แต่คิดค่ารักษา 4,920 บาท ได้แค่ยาแก้ปวดกับยาฆ่าเชื้อ สงสัยมาก โดยมีการตั้งคำถามว่า แพงไปหรือไม่ หรือว่าโรงพยาบาลออกใบเสร็จผิดกันแน่

          ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีทั้งที่บอกว่าต้องทำใจ ที่ค่ารักษาแพงเพราะเป็นโรงพยาบาลเอกชน แต่ก็มีอีกมุมที่มองว่าหากเจ้าของโพสต์สงสัยเหตุใดไม่ถามตั้งแต่ตรงนั้น การเอามาโพสต์แบบนี้เสี่ยงถูกฟ้องกลับได้ เนื่องจากทำให้อีกฝ่ายเสียชื่อเสียง

          พร้อมกับมีการตั้งข้อสังเกตว่าค่ารักษาที่แพงนั้น อาจเป็นค่าตรวจสุขภาพหรือไม่ เนื่องจากภาพใบเสร็จเขียนระบุว่า "ค่าบริการชุดเหมาจ่าย-ตรวจสุขภาพ" จำนวนเงิน 3,500 บาท

          ต่อมา เจ้าของเฟซบุ๊กโพสต์ว่า เคลียร์กับโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดเป็นความผิดพลาดในการคีย์ข้อมูล ซึ่งโรงพยาบาลพร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง จะโอนเงินส่วนเกินให้หลังจากนี้

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปหาหมอ เจอค่ารักษา 4,920 บอกหมอแค่จับไม่เห็นทำไร โซเชียลถกใครผิดใครถูก อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:07:39 41,562 อ่าน
TOP