x close

บ. เอกชนดัง ฟ้องเอาผิดคนโพสต์กล่าวหา เอี่ยว ตร. ยิงแก๊สน้ำตาสลายการชุมนุมแยกเกียกกาย

          ตำรวจออกหมายเรียก คนโพสต์กล่าวหา บริษัทเอกชน เปิดพื้นที่ให้ตำรวจใช้ยิงแก๊สน้ำตาสลายการชุมนุมแยกเกียกกาย เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 จำนวน 3 ราย


          จากกรณีเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ม็อบราษฎรได้นัดชุมนุมที่บริเวณรัฐสภา ในระหว่างการพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ จนต่อมาได้เกิดความวุ่นวายขึ้นบริเวณหน้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง - แยกเกียกกาย ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความอ้างทำนองว่า "แก๊สน้ำตายิงออกมาจากที่นี่ บริษัทนี้ให้ตำรวจเข้าไปข้างในยิงแก๊สน้ำตาออกมาใส่ประชาชน" พร้อมโพสต์ภาพบริษัทดังกล่าว

          ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการแชร์ภาพหมายเรียกให้ผู้โพสต์ดังกล่าวจำนวน 3 ราย เข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 หลังบริษัทเอกชนรายหนึ่งเข้าแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทที่ สน.ทองหล่อ  


          โดยทางเพจยังระบุอีกว่า จะช่วยดำเนินการเรื่องการจัดหาทนายในการสู้คดีต่อไป โดยหากใครถูกหมายเรียกกรณีดังกล่าวสามารถติดต่อเข้ามาได้ ทางเพจจะดำเนินการช่วยเหลือต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ. เอกชนดัง ฟ้องเอาผิดคนโพสต์กล่าวหา เอี่ยว ตร. ยิงแก๊สน้ำตาสลายการชุมนุมแยกเกียกกาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:57:47 4,693 อ่าน
TOP