x close

ฉาว ลูกเรือสาวสายการบินดังขายเซ็กส์บนเครื่อง เสนอลูกค้าจ่ายเพิ่ม นัดเจอนอกรอบ


          ฉาวสนั่น ลูกเรือสายการบินดังอังกฤษ โพสต์ขายเซ็กส์บนเครื่อง เสนอบริการพิเศษแบบตัวต่อตัว แถมมีเสนอลูกค้าจ่ายเงินเพิ่มนัดเจอนอกรอบที่โรงแรม

ลูกเรือสาวโพสต์ขายเซ็กส์บนเครื่อง

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานประเด็นอื้อฉาว เมื่อพนักงานสายการบินดังของสหราชอาณาจักร ประกาศขายบริการทางเพศผ่านทางโซเชียลส่วนตัว โดยโพสต์รูปวาบหวิวยั่วยวนในชุดยูนิฟอร์มของสายการบิน

          โดยภาพที่พนักงานสาวโพสต์นั้น มีภาพที่เธอแอบดึงกระโปรงขึ้นจนเห็นบั้นท้าย พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นระบุว่า "เรียนผู้โดยสารทุกท่าน ดิฉันเป็นความบันเทิงบนเครื่องบินของคุณ คุณอยากให้ฉันทำอะไร ?"

          รายงานของเดอะซัน เผยบทสัมภาษณ์ของพนักงานสาวนิรนามรายหนึ่งของสายการบินดังกล่าว ระบุว่า เธอหารายได้พิเศษจากการบริการลูกค้าแบบพิเศษตัวต่อตัว และเธอยินดีที่จะเสนอบริการ "ความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่" ในระหว่างเที่ยวบิน หากลูกค้าสามารถจ่ายได้

          นอกจากนี้ เธอยังเสนอบริการนอกรอบสำหรับลูกค้า โดยพนักงานสาวรายนี้ระบุผ่านทางบล็อกส่วนตัวของเธอว่า "คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมความปลอดภัย 50 ปอนด์ (ราว 2,000 บาท) เพื่อที่จะได้พบกัน หลังจากนั้นราคาค่าตัวจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการตกลงกัน ไม่มีการต่อรอง และถ้าฉันจองโรงแรมสำหรับทำงาน เราจะต้องเจอกันที่นั่น (ลอนดอน)"

ลูกเรือสาวโพสต์ขายเซ็กส์บนเครื่อง

          พนักงานรายนี้ยังต้อนรับลูกค้าในประเทศอื่น ๆ หากพวกเขายินดีที่จะจ่าย และไม่ใช่แค่ลูกค้าเท่านั้น พนักงานสาวอ้างว่า เธอได้มีโอกาสดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษสุดเร่าร้อนกับเพื่อนลูกเรือด้วยกัน หนึ่งในโพสต์ของเธอมีภาพแก้วไวน์อยู่ระหว่างเท้า อ้างว่าเธอกำลังเมาอยู่กับนักบินของเธอ และเขาจะได้ทำทุกอย่างที่ต้องการกับเธอ

          การกระทำของพนักงานสาวรายดังกล่าวเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในหมู่ลูกเรือของสายการบินเดียวกัน เผยว่า เธอเป็นโสเภณีด้วยตัวเอง ไม่เกี่ยวข้องกับสายการบิน และถือว่าเป็นการละทิ้งการปฏิบัติหน้าที่ด้วย หรืออาจเป็นเพราะขาดแคลนรายได้ช่วงไวรัสระบาด ทำให้เธอต้องหารายได้เสริมเช่นนี้

          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา โฆษกของสายการบินบริติช แอร์เวย์ส ได้ออกมากล่าวว่า "เราคาดหวังมาตรฐานสูงสุดจากพฤติกรรมของเพื่อนร่วมงานทุกคนตลอดเวลา และเรากำลังตรวจสอบข้อเรียกร้องดังกล่าว"

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ลูกเรือสาวสายการบินดังขายเซ็กส์บนเครื่อง เสนอลูกค้าจ่ายเพิ่ม นัดเจอนอกรอบ อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:17:34 147,696 อ่าน
TOP