x close

ดราม่า สั่งเนื้อย่าง ได้มันย่าง ราคาตั้ง 90 บาท ลูกค้าเรื่องมาก หรือแม่ค้ามากเรื่อง

          ดราม่าสนั่นออนไลน์ สาวสั่งเนื้อย่าง แต่ได้มันย่าง ได้เนื้อมาชิ้นเดียว มาเขียนรีวิวไม่แนะนำร้านค้า ด้านแม่ค้าอ้างติดงานศพจนทำเมนูผิด ขณะที่บางส่วนมาบอกแม่ค้าไม่ได้เรื่องมาก แต่ลูกค้าต่างหากที่มากเรื่อง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

           หากใครที่ได้กินอาหารอีสาน คงรู้จักเนื้อวัวย่างทาด้วยซอส กับแกล้มชั้นดีเครื่องเคียงกับส้มตำ ซึ่งบางร้านจะเพิ่มความอร่อยด้วยการเอาส่วนที่เป็นเนื้อติดหนังมาให้กิน แต่บางคนก็ไม่ชอบแบบนี้ เนื่องจากแอนตี้การกินมัน

           ล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก Red Skull:The Finale ได้ออกมาเปิดประเด็นที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กับการที่สาวคนหนึ่ง ได้โทร. ไปสั่งเนื้อย่างกับแม่ค้าคนหนึ่ง  แต่เนื่องจากแม่ค้ายุ่งเรื่องงานศพ จากเนื้อย่างราคา 90 บาท เลยกลายเป็นมันย่าง และมีเนื้อติดมาแค่ชิ้นเดียว จนลูกค้ากินไม่ได้ สาวเลยไม่พอใจ ออกมารีวิวร้านอาหารนี้แบบให้ 1 ดาว และตำหนิแม่ค้าว่า ลูกค้าสั่งอาหารยังไม่ทันจบก็ตัดสายทิ้ง เสียมารยาท จนเป็นเหตุให้แม่ค้าทำเมนูออกมาผิด

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

           ทั้งนี้ ทางลูกค้าเผยว่า เธอเองเคยสั่งเมนูนี้กับแม่ค้าแล้ว 2 ครั้ง แต่สิ่งที่ได้ไม่ใช่แบบนี้ ทางร้านควรรักษามาตรฐานของร้านด้วย ถ้ามีเนื้อติดมันมาเลยจะไม่ว่า แต่นี่คือมันล้วน ๆ เป็นสิ่งที่รับไม่ได้

           ด้านแม่ค้าก็มาบอกว่า ตนต้องขอโทษลูกค้าด้วย ร้านเราเน้นขายเนื้อติดมัน และขอโทษที่มันเยอะไปหน่อย "ถ้าไม่พอใจ ก็ไปหากินร้านอื่น" และมีคอมเมนต์ต่อว่า แม่ค้าพลาดแค่ครั้งเดียวเอง ถ้าวันหลังเข้ามาที่ร้าน จะเอาเงิน 90 บาทคืนแล้วแถมเนื้อย่างให้ด้วยถุงหนึ่ง จะได้คุ้ม

           และเพราะการตอบคอมเมนต์แบบนี้ เลยสร้างความเดือดดาลใหญ่หลวงให้ลูกค้า ลูกค้าถึงกับบอกว่า ตนคงไม่ไปกินที่ร้านนี้อีกแล้ว ถ้าเป็นเนื้อติดมันจะเข้าใจได้ แต่นี่คือมันล้วน ๆ และถ้าจะขอโทษก็ควรขอโทษดี ๆ ไม่ใช่ขอโทษจบแล้วไล่ไปกินร้านอื่น อีกอย่าง ตนไม่ต้องการเงินคืน ไม่ต้องการของแถม

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง
           จากนั้น ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันแบบเสียงแตกสุด ๆ บางส่วนตำหนิลูกค้า บอกว่าราคานี้ถือว่าสมราคาแล้ว เพราะตอนนี้เนื้อกิโลกรัมละ 300 บาท และทางเจ้าของร้านก็บอกแล้วว่า เนื้อในตลาดไม่สวย ซึ่งก็ต้องเห็นใจแม่ค้าด้วยที่อยากคัดสรรของดี ๆ มาให้ ถ้าอยากกินเนื้อสวย ๆ ดี ๆ แนะนำไปกินที่ภัตตาคาร หากอยากกินร้านนี้ ก็ลองกินเมนูอื่นบ้าง ร้านนี้ขายถูกแล้ว ร้านเปิดมา 7-8 ปี เพิ่งเจอลูกค้าตำหนิแบบนี้คนแรก

           ในขณะที่อีกด้านก็มองว่า แทนที่ร้านจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส บอกว่าทางร้านขออภัย หากคราวหน้ามาสั่งใหม่จะให้ินเมนูนี้ 1 จาน แต่กลับไล่ลูกค้าไปกินร้านอื่น และคนอื่นก็ร่วมผสมโรงปกป้องร้านค้าจนร้านดูแย่ อีกอย่างคือการเอามันมาย่างแบบนี้ ไม่ต่างกับเอาเศษเนื้อมาให้ลูกค้ากิน ซึ่งราคาเศษเนื้อ กก. ละไม่ถึง 200 บาทแน่นอน หากรู้ว่าร้านไม่มีเนื้อสวย ๆ ก็ไม่ควรเอามาขาย เหมือนกับเป็นการลดคุณภาพร้านตัวเองไป

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง

ดราม่าสั่งเนื้อย่าง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า สั่งเนื้อย่าง ได้มันย่าง ราคาตั้ง 90 บาท ลูกค้าเรื่องมาก หรือแม่ค้ามากเรื่อง อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 11:30:10 21,459 อ่าน
TOP