x close

สาวผวา รถยางแตกนั่งรอพ่อมารับหน้าค่ายทหาร คิดว่าปลอดภัย แต่กลับถูกทหารรุมทำร้าย


          สาวแฉคลิป ทหารรุมทำร้ายตนเอง และสามี หลังรถยางแตกหน้าค่ายทหาร ระหว่างออกไปกรีดยางตอนดึก จึงนั่งรอพ่อมารับคิดว่าเป็นที่ปลอดภัย แต่ผิดคาดถูกจ่ากร่าง จอดรถด่า ซ้ำยังเรียกทหารหน้าค่ายรุมทำร้ายเจ็บหนัก

ทหารทำร้ายคน

          วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kung Wanwisa ได้โพสต์ภาพ พร้อมคลิปเหตุการณ์ถูกทหารค่ายทับโกบ ทำร้ายร่างกายขณะกำลังออกไปกรีดยางช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.45 น. พร้อมระบุว่า ตนเองกับสามีขี่มอเตอร์ไซค์ไปบ้านสวนเพื่อตัดยางกับพ่อ แต่ยางรั่วบริเวณหน้าค่ายพักทหารแห่งหนึ่ง สามีจึงขี่มอเตอร์ไซค์ที่ยางรั่วไปตามพ่อให้มารับ ฝ่ายหญิงจึงนั่งรอบริเวณทางเข้าค่ายซึ่งมีไฟส่องสว่าง

          จากนั้น มีรถยนต์กระบะฟอร์ดสีขาวขี่ผ่านมา และลดกระจกลงถามว่า มึงมานั่งทำเหี้ยอะไรตรงนี้ ตอนแรกตนเองก็ตอบไปดี ๆ ว่ารถยางรั่ว ชายที่ชื่อ "จ่าบอย" ตะคอกอีกว่า "แฟนมึง พ่อมึงอยู่ไหน เดี๋ยวกูตบให้เลย" และหลังจากที่โต้เถียงกันอยู่สักพัก ชายในรถก็ลงมาทำร้ายร่างกายตนเอง ทั้งตบตี และเตะ ตนจึงร้องให้ทหารช่วย แต่ทหารที่อยู่หน้าค่ายกลับเฉยไม่กล้าช่วย แถมยังไม่ยอมเป็นพยานว่าตนถูกทำร้าย หลังจากนั้นพ่อของตนก็มาถึง และได้เรียกตำรวจที่ป้อมมาตามเหตุการณ์ในคลิป

ทหารทำร้ายคน

          หลังจากนั้นจ่าบอย ก็แย่งโทรศัพท์ของตนไปโยนทิ้ง จนหลังจากนั้นสามีทราบเรื่องได้กลับมาหาอีกรอบ จากนั้นจ่าบอย และทหารที่เข้าเวรอยู่อีก 3 นาย ได้รุมทำร้ายตน โดยการใช้ท้ายปืนตี  กระทืบที่หน้าและหัวด้วยรองเท้าคอมแบต ผลการตรวจมีแผลฉีกขาดที่หัว คิ้วและปาก แอดมิตดูอาการทางสมอง

ทหารทำร้ายคน

ทหารทำร้ายคน

ทหารทำร้ายคน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kung Wanwisa





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวา รถยางแตกนั่งรอพ่อมารับหน้าค่ายทหาร คิดว่าปลอดภัย แต่กลับถูกทหารรุมทำร้าย อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 11:51:21 35,704 อ่าน
TOP