x close

เผยภาพหิ้งพระในลิฟต์ ติดแบบนี้หมายความว่าไง ? ชาวเน็ตลั่นยอมเดินขึ้นบันไดดีกว่า


          เผยภาพหิ้งพระในลิฟต์ ติดไว้แบบนี้หมายความว่าไง ? ชาวเน็ตถกสนั่น เห็นแบบนี้ขึ้นลิฟต์ได้อย่างสบายใจ คงไม่มีอะไรหรอกมั้ง... อีกด้านคาดเป็นลิฟต์หลอนซ่อนวิญญาณ เจอแบบนี้ยอมเดินขึ้นบันได

หิ้งพระในลิฟต์

          วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ชาวเน็ตต่างกดไลก์กดแชร์โพสต์ของเพจ เฟซบุ๊ก The Ghost Radio เผยรูปภายในลิฟต์แห่งหนึ่ง ที่มีการตั้งหิ้งพระไว้ภายในลิฟต์ สร้างความประหลาดใจกับชาวเน็ตอย่างมาก โดยระบุว่า "ภาพจากแฟนรายการท่านหนึ่งส่งมา ถามว่า ถ้ามีหิ้งในลิฟต์แบบนี้ แปลว่าอะไร ? นั่นสิ"

          งานนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับประชดเบา ๆ ว่า เห็นแบบนี้แล้วคงขึ้นลิฟต์ได้อย่างสบายใจ เพิ่มความอุ่นใจเวลาใช้ลิฟต์ช่วงกลางคืน นอกจากนี้ บอกส่วนยังบอกจะไม่ขึ้นลิฟต์นี้เด็ดขาด ยอมเดินขึ้นบันไดแทน แค่เห็นก็สัมผัสได้ถึงความหลอน เชื่อว่าอาจเคยมีคนเสียชีวิตในลิฟต์นี้ บ้างก็ว่าเป็นเทคนิคช่วยประหยัดค่าไฟ เพราะคนจะไม่กล้าใช้ลิฟต์

          อย่างไรก็ตาม มีคนเข้ามาให้ข้อความว่า ลิฟต์ดังกล่าวอาจเป็นภาพจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง เมียนมา หรือไม่ สังเกตจากดอกไม้ที่ใช้ และรูปมหาเจดีย์ชเวดากองที่ติดอยู่ตรงหิ้งพระ  

หิ้งพระในลิฟต์

หิ้งพระในลิฟต์

หิ้งพระในลิฟต์

หิ้งพระในลิฟต์

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก The Ghost Radio, ทวิตเตอร์ @kwangthanakrit

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพหิ้งพระในลิฟต์ ติดแบบนี้หมายความว่าไง ? ชาวเน็ตลั่นยอมเดินขึ้นบันไดดีกว่า โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2563 เวลา 13:40:33 30,439 อ่าน
TOP