x close

ดราม่าแม่ใจจะขาด เกาะประตูหาลูกหน้าบ้านสามี โดนกีดกันไม่ให้เจอ ร้องไห้จนเป็นลม


           เปิดใจคุณแม่ในคลิปร้องไห้จนเป็นลม หลังถูกบ้านสามีกีดกันไม่ให้เจอลูก เผยปมเหตุญาติสามีรักหลานมากจนเบียดบังสิทธิ์ความเป็นแม่ ชี้ฟ้องศาลชนะแล้ว ได้สิทธิ์ดูแลลูก แต่อีกฝ่ายขัดคำสั่งศาล

คลิปแม่ร้องไห้จนเป็นลม สามีไม่ให้เจอลูก

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอหญิงรายหนึ่งยืนเคาะประตูบ้านของสามี พร้อมตะโกนเรียกหาลูกที่อยู่ในบ้าน ขอความอนุเคราะห์ให้คุณปู่อนุญาตให้เธอเจอลูกด้วย ก่อนจะร้องไห้และเป็นลมไป

           ผู้โพสต์ระบุว่า ผู้หญิงในคลิปคือพี่สาวตัวเอง เธอถูกครอบครัวสามีกีดกันไม่ให้เจอลูก ทั้งที่มีการฟ้องศาล และศาลอนุญาตให้เจอลูกแล้ว จนผ่านมา 4 เดือนก็ยังไม่ได้เจอลูกเลย เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังเป็นที่พูดถึงขณะนี้ในโลกออนไลน์

คลิปแม่ร้องไห้จนเป็นลม สามีไม่ให้เจอลูก

           ล่าสุด (1 ธันวาคม 2563) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานบทสัมภาษณ์ คุณแหม่ม คุณแม่ในคลิป เปิดเผยว่า ตนแต่งงานกับสามีตั้งแต่ปี 2553 อยู่กินกันได้ 6 ปี ครอบครัวสามีเป็นครอบครัวใหญ่ หลังแต่งงานก็มีความสุขดี มามีปัญหาตอนมีลูก เนื่องจากญาติ ๆ สามีรักลูกตนมาก ลูกเป็นหลานชายคนแรกและคนเดียวของทั้ง 2 ครอบครัว ทั้งปู่ทั้งย่ารักมาก ดูแลดี แต่ดีจนเกินขอบเขต จนตนไม่มีสิทธิ์ความเป็นแม่ ไม่สามารถตัดสินเรื่องต่าง ๆ ของลูกได้เลย ทั้งเรื่องการใช้ชีวิต การแต่งตัว การนอน หรือการเรียน ทางฝ่ายครอบครัวสามีต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจหรืออนุญาตทุกอย่าง

           ลูกอายุ 3 ขวบ 4 เดือน แต่ยังไม่เคยได้ไปนอนบ้านครอบครัวตน เพราะครอบครัวสามีไม่อนุญาต ตนอึดอัดจึงเอาเรื่องไปปรึกษาสามี ซึ่งสามีส่วนใหญ่จะทำงานอยู่ต่างประเทศ ปรากฏว่าสามีไม่เข้าใจ จนเรื่องแย่ลง คนในครอบครัวฝ่ายสามีมองว่าตนเป็นตัวปัญหา ตนจึงตัดสินใจออกจากบ้านสามีมา สามีมาง้อได้ 3 วัน กดดันว่าถ้าไม่กลับจะไม่ให้เจอลูก ก่อนจะตัดขาดทุกอย่าง แม้แต่รูปลูกก็ไม่ให้ดู

คลิปแม่ร้องไห้จนเป็นลม สามีไม่ให้เจอลูก

           โดย 2 สัปดาห์หลังจากนั้น ตนตัดสินใจไปหาลูกที่โรงเรียน ทางโรงเรียนไม่ให้พบ บอกว่าย่าเด็กห้าม ตนจึงโทร. ไปถาม อีกฝ่ายไม่รับ ก่อนจะให้ทนายติดต่อมาว่าจะฟ้องหย่า และแบ่งสินสมรสและเรื่องการดูแลบุตร ซึ่งไม่คิดว่าเรื่องจะมาถึงขั้นนี้ แต่เมื่อมาขั้นนี้ตนจึงสู้ ด้วยการฟ้องร้องขอสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรกลับ

           ในเวลาต่อมา ศาลตัดสินให้สิทธิ์คุ้มครองชั่วคราว ให้สิทธิ์ดูแลวันศุกร์ 16.00 น. - วันอาทิตย์ 16.00 น. แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตนไปหาลูกที่โรงเรียน ครูบอกว่าลูกป่วย ตนจึงไปหาที่บ้าน ก็ไม่มีคนเปิดประตูให้ตามในคลิป และวันศุกร์ที่ 27 ตนรอลูกที่หน้าโรงเรียน แต่กลับเจอแม่สามีและพี่สามีทำร้าย

คลิปแม่ร้องไห้จนเป็นลม สามีไม่ให้เจอลูก

           ทั้งนี้ วันนี้ตนจะยื่นเรื่องต่อศาลว่าอีกฝ่ายขัดคำสั่งศาล ซึ่งอยากบอกครอบครัวสามีว่า ตนรักลูก และแม่ทุกคนรักลูก การที่ครอบครัวสามีรักหลานนั้นไม่ผิด และตนไม่ได้ขัดข้อง แต่ควรมีขอบเขตที่พอดี ให้สิทธิ์ความเป็นแม่กับตนบ้าง

คลิปแม่ร้องไห้จนเป็นลม สามีไม่ให้เจอลูก

คลิปแม่ร้องไห้จนเป็นลม สามีไม่ให้เจอลูก

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าแม่ใจจะขาด เกาะประตูหาลูกหน้าบ้านสามี โดนกีดกันไม่ให้เจอ ร้องไห้จนเป็นลม อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2563 เวลา 15:42:56 22,348 อ่าน
TOP