x close

จับโป๊ะแอคปลอม บอกลูกรีดเสื้อเข้าเตรียมอุดม ตั้งแต่ ม.1 ก่อนโดนแผไต๋ ล่าสุดปิดแอคหนี


             จับโป๊ะแอค IO บอกลูกรีดเสื้อเข้า ม.1 เตรียมอุดม ก่อนโดนแผไต๋ จนต้องปิดแอคหนี เจอซัด เตรียมอุดมมีแค่ ม.ปลาย IO จะฉลาดสักเรื่องไม่ได้เลยเหรอ

จับโป๊ะ IO
ภาพจาก SpringNews

             นับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่สร้างแรงกระเพื่อมในสังคมสำหรับแคมเปญ "1 ธันวาบอกลาเครื่องแบบ" ของนักเรียนหลายโรงเรียน ที่เริ่มมาจาก กลุ่มนักเรียนเลว รณรงค์เรื่องการให้นักเรียนแต่งชุดไพรเวตมาเรียน และแคมเปญนี้ก็ได้รับการตอบรับ พร้อมมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการยกเลิกเครื่องแบบนักเรียน ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

             ล่าสุด (1 ธันวาคม 2563) ในทวิตเตอร์ @tanawatofficial ของ บอล ธนวัฒน์ วงค์ไชย นักกิจกรรม ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุง ก็ได้แคปภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชุดนักเรียนว่า

             "ลูกชายอยู่ ม.1 โรงเรียนเตรียมอุดม เอาชุดนักเรียนที่รีดไว้ตั้งแต่ปิดเทอมมารีดอีกรอบให้เนี้ยบกว่าเดิม นางบอก ผมรักชุดนักเรียนครับ แม่ฟังแล้วชื่นใจ"

จับโป๊ะ IO

             งานนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นการบอกเล่าธรรมดา ๆ ของคุณแม่ แต่ทว่าดันมาโป๊ะตรงที่บอกว่า "ม.1 โรงเรียนเตรียมอุดม" ทั้ง ๆ ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษามีแค่ ม.ปลาย ซึ่งบางคนก็บอกว่า คุณแม่รายนี้อาจจะไม่ได้หมายถึงโรงเรียนเตรียมอุมศึกษาก็ได้ อาจจะหมายถึงโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ หรือโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า หรือเปล่า

             แต่ทว่างานนี้อธิบายยังไงก็ยังไม่เข้าข่ายอยู่ดี เพราะมีคนบอกว่า แม้โรงเรียนเตรียมอุดมจะมีหลายสาขา แต่เวลาเรียกจะแตกต่างกัน เช่น เตรียมอุดม เตรียมน้อม เตรียมพัฒน์ คือเตรียมอุดมก็หมายถึงเตรียมใหญ่นั่นแหละ

             หลังจากที่โดนคนรุมแหก แอคเคานต์นี้ก็ถูกปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังเจอซัดว่า IO จะฉลาดสักเรื่องไม่ได้เลยเหรอเนี่ย

จับโป๊ะ IO

จับโป๊ะ IO

จับโป๊ะ IO

จับโป๊ะ IO



จับโป๊ะ IO







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะแอคปลอม บอกลูกรีดเสื้อเข้าเตรียมอุดม ตั้งแต่ ม.1 ก่อนโดนแผไต๋ ล่าสุดปิดแอคหนี อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2563 เวลา 14:42:24 31,791 อ่าน
TOP