x close

ช่วยระทึก ! พ่อค้าขับกระบะตามจีพีเอส พุ่งตกร่องน้ำหลาก รถจมมิดคันในพริบตา

          พ่อค้าขายเต็นท์ผ้าใบขับกระบะลงใต้ เปิดจีพีเอสนำทางเพราะไม่รู้เส้นทาง ก่อนขับพุ่งตกร่องน้ำหลาก ทำรถจมมิดคัน เกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีเจ้าหน้าที่ช่วยได้ทัน



          วันที่ 1 ธันวาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกู้ภัยท่าศาลา และมูลนิธิสยามรวมใจท่าศาลา ร่วมกันช่วยเหลือรถกระบะคันหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกร่องน้ำ พื้นที่หมู่ 8 ต.ท่าขึ้น ซึ่งมีชายคนขับติดอยู่ภายในรถ โดยเจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือจนนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย และนำรถแทรกเตอร์ลากรถกระบะขึ้นมาจากน้ำ

          โดยคนขับให้การว่า มีอาชีพเร่ขายเต็นท์ผ้าใบ ขับรถมาจาก จ.ขอนแก่น จะไปขายในพื้นที่ภาคใต้ ขณะขับรถมุ่งหน้าสู่ อ.ระโนด จ.สงขลา แต่ไม่รู้เส้นทาง จึงอาศัยจีพีเอสนำทางเลี้ยวเข้าไปตามถนนในหมู่บ้าน ท่ามกลาง 2 ฝั่งถนนที่มีน้ำหลาก และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้ขับรถตรงไปจนตกร่องน้ำจมมิดทั้งคัน เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือได้ทัน

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า อ.ท่าศาลา เป็น 1 ใน 3 อำเภอของ จ.นครศรีธรรมราช ที่ประกาศเป็นเขตให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ ซึ่งช่วงนี้มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้บางจุดมีน้ำท่วมขัง

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยระทึก ! พ่อค้าขับกระบะตามจีพีเอส พุ่งตกร่องน้ำหลาก รถจมมิดคันในพริบตา อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2563 เวลา 13:58:44 3,427 อ่าน
TOP