x close

กระบะขับรถตาม GPS บนถนน สุดท้ายพลัดตกร่องน้ำจมเกือบมิดคัน คนขับหวิดดับ


            กระบะส่งเต็นท์ผ้าใบไม่รู้ทาง ขับรถตาม GPS บนถนนน้ำท่วม สุดท้ายตกร่องน้ำท่วมเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยคนรอดออกมาได้หวุดหวิด


            วันที่ 2 ธันวาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า ที่ร่องน้ำถนนหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ 8 เกิดเหตุรถพลัดตกร่องน้ำขึ้น เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถกระบะคันสีขาว กำลังจมน้ำอยู่ในสภาพเกือบมิดคัน ข้างในมีคนขับติดอยู่ เบื้องต้นได้เข้าช่วยเหลือคนออกจากรถก่อน จากนั้นนำรถแทร็กเตอร์ลากรถขึ้นมาจากน้ำ

            คนขับรถ ให้การว่า ตนมีอาชีพเร่ขายเต็นท์ผ้าใบและมาจากขอนแก่น จะนำไปขายในพื้นที่ภาคใต้ ขณะขับรถมุ่งหน้าสู่ อ.ระโนด จ.สงขลา ไม่รู้เส้นทาง ตนก็ใช้จีพีเอสนำเลี้ยงเข้าตามถนนหมู่บ้าน ท่ามกลางสองฝั่งถนนมีน้ำหลาก กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุก็ตกร่องน้ำ จมมิดทั้งคัน โชคดีมีคนมาช่วยพอดี

            ทั้งนี้ อ.ท่าศาลา เป็น 1 ใน 3 อำเภอที่ช่วงนี้มีฝนตกหนักต่อเนื่อง ทำให้บางจุดมีน้ำท่วมขัง ทางจังหวัดจึงประกาศเป็นเขตให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ (วาตภัย)






ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะขับรถตาม GPS บนถนน สุดท้ายพลัดตกร่องน้ำจมเกือบมิดคัน คนขับหวิดดับ โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2563 เวลา 08:41:53 9,221 อ่าน
TOP