x close

เปิดชีวิต หนุ่มควง 2 สาววิวาห์ ใช้ชีวิตเราสามคน ลั่นตั้งใจปั๊มทายาท ให้ 2 เมีย ป่องพร้อมกัน

          เปิดชีวิต ยูทูบเบอร์หนุ่มควง 2 สาววิวาห์ สานสัมพันธ์รักเราสามคน ประกาศลั่น จะตั้งใจปั๊มทายาท หวังให้ป่องพร้อมกัน จะได้ผ่านประสบการณ์ด้วยกัน

ยูทูบเบอร์ วิวาห์ 2 สาว
ภาพจาก Instagram polyam.us

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ นำเสนอเรื่องราวรักเราสามคน ของ จิมมี่ ซิลวา ยูทูบเบอร์หนุ่มชาวอเมริกันวัย 36 ปี ที่ได้จัดงานแต่งงานสุดหรู เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตกับแฟนสาวทั้ง 2 คน คือ ชาช่า วาวูม วัย 32 ปี และ ซัมเมอร์ เพลเทียร์ วัย 26 ปี ซึ่งเขายังประกาศถึงความมุ่งมั่นที่จะทำให้ภรรยาทั้ง 2 คนตั้งครรภ์พร้อม ๆ กัน เพื่อที่ทั้ง 3 คนจะได้ข้ามผ่านช่วงเวลาสำคัญของชีวิตไปด้วยกัน

          สำหรับจุดเริ่มต้นความรักชวนฉงนนี้ เริ่มขึ้นจาก จิมมี่ ที่ได้คบหาดูใจกัน ชาช่า มานานนับสิบปี โดยทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียน และตกลงคบกันตอนเป็นวัยรุ่น อย่างไรก็ตามทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบเปิดกว้าง อีกทั้งชาช่าก็ไม่เคยปิดบังเรื่องที่เธอมีรสนิยมทางเพศแบบไบเซ็กชวล และมีความสนใจในเพศหญิงเช่นกัน

ยูทูบเบอร์ วิวาห์ 2 สาว
ภาพจาก Instagram polyam.us

          กระทั่งในปี 2555 ทั้งคู่ก็ได้รู้จักกับซัมเมอร์ ผ่านการติดต่อทางธุรกิจ จากนั้นความผูกพันระหว่างคนทั้ง 3 ก็ได้ก่อตัวขึ้น พวกเขารู้สึกรักและเชื่อมโยงถึงกันและกัน กระทั่งเริ่มออกเดตและตัดสินใจชีวิตอยู่ด้วยกันในความสัมพันธ์แบบเราสามคน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

          และแล้วในที่สุดเมื่อเดือนเมษายน 2562 จิมมี่ก็ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกับแฟนสาวทั้ง 2 อย่างเป็นทางการ เขาจึงได้วางแผนขอพวกเธอแต่งงาน

          ซัมเมอร์ เผยถึงช่วงเวลานั้นว่า "จิมมี่ขอพวกเราแต่งงาน มันน่าตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เราไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะทำอะไรแบบนี้ จนนาทีสุดท้าย ฉันมองไปที่ชาช่าเพื่อขอความเห็น และเราทั้งคู่ก็เซย์เยสกับคำขอแต่งงานของเขา"

ยูทูบเบอร์ วิวาห์ 2 สาว
ภาพจาก Instagram polyam.us

          อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สองสาวประทับใจมากยิ่งขึ้น ก็คือแหวนหมั้นวงสวยที่จิมมี่เลือกมาให้เข้าคู่กัน แถมแหวนของว่าที่เจ้าสาวทั้ง 2 คน ยังทำมาจากอัญมณีก้อนเดียวกันที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ก้อน

          กระทั่งในตอนนี้ ทั้งสามคนได้เข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อย โดยจิมมี่ได้ประกาศชัดในตอนแต่งงานว่าเขาต้องการจะปั๊มทายาท ให้พวกเธอตั้งครรภ์ไปพร้อม ๆ กัน แม้ว่าเพื่อการนี้จะมีเรื่องให้เขาต้องทำอีกมาก แต่เขาก็มุ่งมั่นที่จะทำให้สำเร็จ

ยูทูบเบอร์ วิวาห์ 2 สาว
ภาพจาก Instagram polyam.us

ยูทูบเบอร์ วิวาห์ 2 สาว
ภาพจาก Instagram polyam.us

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, เดลี่เมล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิต หนุ่มควง 2 สาววิวาห์ ใช้ชีวิตเราสามคน ลั่นตั้งใจปั๊มทายาท ให้ 2 เมีย ป่องพร้อมกัน อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2563 เวลา 14:30:06 23,559 อ่าน
TOP