x close

สาวสุดช้ำใจ ถูกพ่อแท้ ๆ ร่วมกับเมียใหม่ ทำร้าย-ลากลูกซองขู่ยิง เฉดหัวออกจากบ้าน

 

          สาวสุดช้ำเผยคลิปวินาที พ่อแท้ ๆ ร่วมกับเมียใหม่ ทำร้ายลูก ถือลูกซองขู่ ไล่เธอกับแม่ ออกจากบ้านตัวเอง จนไม่มีบ้านอยู่ต้องไปหานอนบ้านญาติ ลั่นไม่ขอยอมความ         

          วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า นส.ป๊อป นามสมมุติ อายุ 23 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกรณีที่เธอถูกพ่อร่วมกับภรรยาใหม่ ทำร้ายร่างกายเพื่อไล่ออกจากบ้านว่า พ่อและแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่ปี 2555 แต่อยู่กินกันเรื่อยมาฉันสามีภรรยาตามปกติ แต่เมื่อปี 2560 พ่อของเธอได้ไปมีภรรยาใหม่ ทิ้งให้เธอกับแม่อยู่อาศัยที่บ้านเพียงสองคน และคอยดูแลโรงงานซึ่งอยู่ในรั้วเดียวกัน

          จากนั้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา พ่อของเธอได้เข้ามาที่บริษัทพร้อมชายชุดดำประมาณ 7 คน ก่อนจะลากเธอออกจากบ้าน และไม่ให้เข้าไปในบ้านอีก โดยเธอไม่สามารถต่อต้าน เพราะแม่และคนอื่น ๆ เดินทางไปต่างจังหวัด หลังเกิดเหตุ เธอได้แจ้งความแล้วแต่ตำรวจบอกว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้เธอและแม่ไม่มีที่อยู่ ต้องอาศัยนอนที่บ้านญาติ



ภาพจาก ช่อง 3

        จนล่าสุดเธอทนไม่ไหวเพราะทรัพย์สินทุกอย่างอยู่ในบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าได้ จึงตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 แต่กลับถูกชายที่คาดว่าน่าจะเป็นคนของพ่อถือปืนลูกซองขู่ฆ่า ทั้งที่บ้านหลังนี้เป็นบ้านของเธอ เธอจึงตะโกนว่า "ยิงหนูเลย ที่นี่บ้านหนู ลุงเป็นใคร" จากนั้นไม่นาน พ่อและภรรยาใหม่ก็เดินออกมา และพยายามฉุดกระชากเธอออกนอกบ้านจนได้รับบาดเจ็บ

         น.ส.ป๊อป ระบุอีกว่า บ้านและโรงงานคือสินสมรสของครอบครัว แต่เพราะเหตุใดเธอและแม่จึงไม่สามารถเข้าบ้านได้อีก และเจ้าหน้าที่ยังบอกว่าไม่สามารถแจ้งความพ่อได้ เธอจึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงอยากออกมาเรียกร้องสิทธิ์คืน และจะสู้คดีให้ถึงที่สุด






ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช้ำใจ ถูกพ่อแท้ ๆ ร่วมกับเมียใหม่ ทำร้าย-ลากลูกซองขู่ยิง เฉดหัวออกจากบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2563 เวลา 21:34:39 11,321 อ่าน
TOP