x close

หลวงพ่อ มอบตะกรุดรุ่นปลดหนี้ ให้ บิ๊กตู่ - ยิ้มแย้มอารมณ์ดี ชาวบ้านบอกลุงตู่สู้ ๆ

          บิ๊กตู่ อารมณ์ดี ลงพื้นที่พบชาวบ้านเศรษฐกิจพอเพียง จ.สมุทรสงคราม รับมอบตะกรุดรุ่นปลดหนี้ จากหลวงพ่อวัย 71 ปี พร้อมสักการะหลวงพ่อวัดบ้านแหลม   


บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          วันที่ 2 ธันวาคม 2563 One31 รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ.สมุทรสงคราม จากนั้นได้เดินทางถึงวัดเพชรสมุทรวรวิหาร จ.สมุทรสงคราม โดยมี นายชรัส บุญณสะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมประชาชนชาวสมุทรสงคราม รอให้การต้อนรับ

            จากนั้นได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินกิจกรรมของหมู่บ้านรางวัลพระราชทานหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง "อยู่เย็น เป็นสุข" ณ บ้านคลองวัว จ.สมุทรสงคราม โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอต้อนรับ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพระสงฆ์รูปหนึ่ง ที่นั่งรอเพื่อจะมอบตะกรุดจันทร์เพ็ญ รุ่นปลดหนี้รวยล้นเหลือ หลวงพ่อแดง นันทิโย วัดอินทาราม จ.สมุทรสงคราม ให้ พล.อ. ประยุทธ์ พร้อมบอกว่า หลวงพ่ออายุ 71 ปีแล้วยังสู้ ดังนั้น นายกฯ ก็ต้องสู้

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

          พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวกับประชาชนผ่านหอกระจายข่าว ร่วมกับ นางณภัทร จาตุรัส อายุ 63 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.เหมืองใหม่ ว่า วันนี้ดีใจที่ได้เดินทางมาพบประชาชน แล้วพบว่าช่วงโควิด ประชาชนก็ยังรัดกุมด้วยการใส่หน้ากากอนามัย เมื่อตนได้เดินทางเข้าไปในชุมชนท่องเที่ยวก็พบว่าหลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่อยากให้ประชาชนเรียนรู้คือ การใช้โซเชียลมีเดีย รวมถึงการให้ข่าวต่าง ๆ ในโซเชียล

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางกลับได้มีประชาชนเข้ามาให้กำลังใจพร้อมตะโกนลุงตู่สู้ ๆ และร่วมกันถ่ายรูปกับ พล.อ. ประยุทธ์ อย่างใกล้ชิด


บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

บิ๊กตู่
ภาพจาก รัฐบาลไทย

ขอบคุณข้อมูลจาก One31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อ มอบตะกรุดรุ่นปลดหนี้ ให้ บิ๊กตู่ - ยิ้มแย้มอารมณ์ดี ชาวบ้านบอกลุงตู่สู้ ๆ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2563 เวลา 22:32:07 4,499 อ่าน
TOP