x close

เปิดนาทีชีวิตน้ำท่วมนครศรีธรรมราช น้ำซัดสะพานขาด รถร่วงตกน้ำ-คนโดนซัดหาย


          เปิดนาทีชีวิต รถฟอร์จูนเนอร์ขับผ่านสะพาน จ.นครศรีธรรมราช ขณะฝนตกหนัก น้ำป่าไหลหลาก เกิดสะพานขาดพังถล่ม คนขับและผู้โดยสารตกน้ำ 2 คน เผยคลิปคนหนึ่งเกาะขอนไม้ลอยคอกลางน้ำเชี่ยว อีกคนเพิ่งพบตัว เร่งช่วยชีวิต


          วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่ใน จ.นครศรีธรรมราช เกิดน้ำป่าไหลหลากและน้ำท่วมฉับพลัน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pichet Dabthong ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพ มูลนิธิประชาร่วมใจ ได้รายงานสถานการณ์น้ำท่วม บริเวณสะพานคลองกลาย ต.นบพิตำ อ.นบพิตำ ซึ่งมีน้ำท่วมสูงและไหลเชี่ยวอย่างมาก

          โดยเมื่อเวลา 13.30 น. ได้รายงานข่าวด่วน สะพานคลองกลาย ขาดและพังทลาย ทำให้รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ที่กำลังแล่นผ่าน พลัดตกลงไปในน้ำเบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีผู้โดยสารมากับรถ 2 ราย ยังไม่ทราบชะตากรรม


          จากนั้นเวลา 14.00 น. ได้โพสต์ภาพและคลิปรายงานความคืบหน้าว่า พบผู้ประสบภัยแล้ว 1 ราย ขณะกำลังเกาะขอนไม้ลอยคอ บริเวณหลังวัดนาเหรง โดยเจ้าหน้าที่ ปภ.สาขาสิชล และมูลนิธิประชาร่วมใจ กำลังเข้าช่วยเหลือขึ้นจากน้ำ

          ต่อมาเวลา 14.39 น. เจ้าหน้าที่พบผู้ประสบภัยรายที่ 2 แล้ว และกำลังทำ CPR ในที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ส่งตัวให้กับโรงพยาบาลนบพิตำ เพื่อเร่งช่วยชีวิต ซึ่งมีรายงานต่อมาว่าผู้ประสบภัยเสียชีวิต



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pichet Dabthong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีชีวิตน้ำท่วมนครศรีธรรมราช น้ำซัดสะพานขาด รถร่วงตกน้ำ-คนโดนซัดหาย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2563 เวลา 16:13:21 14,316 อ่าน
TOP