x close

สาวช้ำรักสู้สุดใจ กระโดดขวางหน้ารถงานแต่งแฟนเก่า ยืนประจันหน้ากลางแยก

          สาวจีนกระโดดขวางหน้ารถงานแต่งแฟนเก่ากลางแยก ไม่ยอมให้ไปแต่งงาน ตะโกนร้อง ฉันจะไม่ยอมปล่อยคุณไป แต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้..

สาวถูกทิ้ง
ภาพจาก iesdouyin.com

          วันที่ 2 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุการณ์จากประเทศจีน หญิงสาวรายหนึ่งช้ำรักจากแฟนเก่าและยังตัดใจไม่ได้ เมื่อรู้ว่าเขาไปแต่งงานกับสาวคนอื่น เลยงัดไม้ตายสุดท้ายเพื่อหยุดเขา แต่มันก็ไม่สำเร็จ

          รายงานท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บนถนนกลางแยกในเมืองอวี้หลิน มณฑลส่านซี ในช่วงเวลานั้นมีทั้งผู้คนและรถสัญจรผ่านไปผ่านมาพลุกพล่าน หญิงสาวรายดังกล่าวกระโดดเข้าไปยืนขวางหน้ารถงานแต่งงานของหนุ่มแฟนเก่า ซึ่งเป็นรถคันสีขาวที่มีดอกไม้และริบบิ้นผูกประดับ

          แม้รถคันดังกล่าวจะพยายามขับหลบ แต่เธอก็ไม่ยอมถอยออกไป ยืนประจันหน้ากางแขนอ้าออก และส่งเสียงของเธอตะโกนออกมาว่า "ฉันจะไม่ยอมปล่อยคุณไป"

สาวถูกทิ้ง
ภาพจาก iesdouyin.com

          อย่างไรก็ดี ผู้เห็นเหตุการณ์เผยว่า ภายหลังจากผ่านไปสักพัก ในที่สุดหญิงสาวผู้มุ่งมั่นรายดังกล่าวก็ยอมแพ้และจากไป เนื่องจากทางแฟนเก่าของเธอ ไม่มีท่าทีว่าจะเปลี่ยนใจกลับมาหาเธอ

          หลังจากนั้นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถูกนำไปเผยแพร่และแชร์ต่อกันในสังคมออนไลน์ของจีน และกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกว้างขวาง หลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกเห็นใจหญิงสาวรายดังกล่าวไม่น้อย พร้อมทั้งแนะนำให้เธอมูฟออนต่อไป เชื่อว่าเธอจะต้องเจอคนใหม่ที่ดีกว่านี้แน่นอน

สาวถูกทิ้ง
ภาพจาก iesdouyin.com

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำรักสู้สุดใจ กระโดดขวางหน้ารถงานแต่งแฟนเก่า ยืนประจันหน้ากลางแยก อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2563 เวลา 13:23:24 18,496 อ่าน
TOP