x close

นักการเมืองเหยียด LGBTQ ฉาวสนั่น ถูกจับโป๊ะร่วมปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ 25 ชาย - ปีนหน้าต่างหนี


          นักการเมืองเหยียด LGBTQ ฮังการี ฉาวสนั่น ถูกจับโป๊ะร่วมปาร์ตี้เซ็กส์เกย์ ปีนหน้าต่างหนีสภาพอนาถ เจ้าตัวรับทำจริง ขอความเห็นใจอย่าทำเรื่องบานปลายถึงบ้านเกิด

Jozsef Szajer
ภาพจาก PETER KOHALMI / AFP

          วันที่ 2 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์ Business Insider รายงานว่า Jozsef Szajer นักการเมืองฮังการีผู้มีชื่อกระฉ่อนจากการเหยียด LGBTQ ทั้งยังเป็นตัวแทนของพรรคการเมืองขวาจัด ในรัฐสภายุโรป ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่ครั้งใหญ่หลังถูกจับได้ว่าแอบเข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ของกลุ่มเกย์ ภายในที่พักแห่งหนึ่งในกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม ซึ่งเขาได้พยายามหลบหนีการจับกุมของตำรวจด้วยการไต่หน้าต่างหนีออกไปตามรางน้ำ แต่ก็ไม่รอด...

          ปาร์ตี้ฉาวมีขึ้นในคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน ท่ามกลางการล็อกดาวน์อย่างเข้มงวดของเบลเยียม โดยทางตำรวจได้นำกำลังเข้าบุกค้นสถานที่ดังกล่าวหลังมีพลเมืองดีร้องเรียนเข้ามา และพบกลุ่มชายที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า 25 คน กำลังมั่วสุมอยู่ในปาร์ตี้นั้น รวมถึง โยซเซฟ ซาแยร์ และนักการทูตอื่น ๆ ซึ่งแหล่งข่าวจากตำรวจยืนยันว่า มันเป็นการจับได้แบบคาหนังคาเขา

          หลังตำรวจบุกเข้ามา ซาแยร์พยายามหลบหนีด้วยการปีนออกจากหน้าต่าง บริเวณชั้น 1 ของอาคารดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สำนักงานอัยการเผยว่า ผู้ที่สัญจรผ่านมาแจ้งตำรวจว่าพบเห็นชายคนหนึ่งที่หนีออกไปตามรางน้ำ โดยพบว่าที่มือของเขามีเลือดอาบ เป็นไปได้ว่าอาจได้รับบาดเจ็บระหว่างหลบหนี ทั้งนี้ ทางตำรวจตรวจพบยาแก้ปวดที่มีฤทธิ์เสพติดอยู่ในกระเป๋าของเขา ชายคนนี้ไม่มีเอกสารระบุตัวใด ๆ โดยหลังถูกจับได้เขาถูกพากลับมายังที่เกิดเหตุ และได้ระบุตัวตนว่าชื่อ S. J. (1961) โดยใช้หนังสือเดินทางทางการทูต

          ซาแยร์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้ใช้สารเสพติดดังกล่าว ก่อนจะออกแถลงยอมรับในเวลาต่อมา ว่าตัวเองได้เข้าร่วมปาร์ตี้ส่วนตัวจริง พร้อมขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น โดยหลังจากที่ทางตำรวจตักเตือนเขาด้วยวาจาอย่างเป็นทางการ ก็ได้พาตัวเขากลับไปยังบ้านพัก

          "ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ละเมิดมาตรการป้องกันโควิด 19 มันเป็นการขาดความรับผิดชอบของผมเอง และผมพร้อมรับสิ่งที่จะตามมา" ซาแยร์ กล่าว อย่างไรก็ตาม เขาขอให้ผู้คนรักษาความเป็นส่วนตัวของเขา รวมถึงขอไม่ให้ขยายเรื่องดังกล่าวไปยังฮังการี ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของเขา ตลอดจนชุมชนการเมืองของเขา

ปาร์ตี้เซ็กส์เกย์

          อนึ่ง ซาแยร์นับเป็นหนึ่งในสมาชิกรัฐสภายุโรป ที่เป็นตัวแทนจากพรรคฟิเดสซ์ พรรคการเมืองขวาจัดของฮังการี ที่มีนายกรัฐมนตรีวิกเตอร์ ออร์บัน เป็นผู้นำ ที่ผ่านมาพรรคการเมืองดังกล่าวมีบทบาทอย่างมากในการลิดรอนสิทธิ LGBTQ โดยที่ซาแยร์ก็เป็นหนึ่งในแกนนำสำคัญของการเหยียดดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ถูกจับได้ว่าเขาร่วมปาร์ตี้เซ็กส์ฉาวกับกลุ่มเกย์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ซาแยร์ก็ได้ประกาศขอลาออกจากตำแหน่งในรัฐสภายุโรปแล้ว



ขอบคุณข้อมูลจาก Business Insider


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองเหยียด LGBTQ ฉาวสนั่น ถูกจับโป๊ะร่วมปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ 25 ชาย - ปีนหน้าต่างหนี อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2563 เวลา 14:50:37 10,728 อ่าน
TOP