x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สวยสังหาร นางแบบรัสเซียฆ่าแฟนหนุ่ม สุดทน พาหญิงอื่นเข้าบ้าน สำราญรักต่อหน้า

| 3,510 อ่าน


               นางแบบสาวรัสเซียหึงโหด คว้ามีดแทงแฟนหนุ่มทะลุหัวใจดับ หลังควงผู้หญิงอื่นกลับมาจากบาร์ พาเข้าบ้านสำราญรักต่อหน้าไม่เกรงใจ แม่เผย ลูกป้องกันตัว ถูกทำร้ายมานาน 
 

              เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยรายงานว่า ลิเลีย ซูดาโกวา นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 26 ปี ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธมีดในครัวแทง เซอร์เกย์ โปปอฟ แฟนหนุ่มวัย 28 ปี ทะลุขั้วหัวใจจนถึงแก่ชีวิต เหตุเพราะความหึงหวง หลังเขาพาผู้หญิงจากบาร์เข้ามาสำเริงสำราญรักในบ้าน

              รายงานเผยว่า ลิเลีย เป็นนางแบบที่มีผลงาน เคยขึ้นปกนิตยสารดัง Vogue ของรัสเซีย อีกทั้งยังมีผลงานกับนิตยสารของอิตาลี จีน และญี่ปุ่น เธอแต่งงานอยู่กินกับเซอร์เกย์มานาน 4 ปี กระทั่งวันเกิดเหตุ เขาพาผู้หญิงแปลกหน้าเข้าบ้าน และได้มีการเผชิญหน้ากัน ก่อนจะมีปากมีเสียงและนำไปสู่เหตุโศกนาฏกรรม
 

               อย่างไรก็ดี ทางด้าน ไอรีนา ซูดาโกวา วัย 48 ปี แม่ของนางแบบสาว เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ลูกสาวทำไปเพื่อป้องกันตัวเอง เนื่องจากเธอถูกแฟนหนุ่มใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายมานานหลายครั้งที่ผ่านมา และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเมาแล้วพาหญิงอื่นเข้าบ้าน แถมเคยสั่งให้ลูกสาวทำอาหารให้เขาและหญิงคนนั้นกิน มีใช้กำลังเตะลูกสาวและจิกหัวด้วย

               ไอรีนา เผยว่า ในขณะนั้น ลิเลีย กำลังป้องกันตัวเอง ก่อนที่อาวุธจะเสียบเข้าไปที่ร่างของแฟนหนุ่มโดยอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุ ลูกสาวก็สั่นไปด้วยความกลัว รีบขอความช่วยเหลือจากรถพยาบาล และเธอคิดว่ามันไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต เรื่องนี้แท้จริงลูกสาวของเธอเป็นเหยื่อจากผู้ชายอันตรายรายนี้

               อย่างไรก็ตาม ลิเลียสารภาพและยอมรับผิดในข้อหาฆ่าคนตาย ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 15 ปี โดยขณะนี้เธออยู่ระหว่างคุมขังก่อนการพิจารณาคดีเป็นเวลา 2 เดือน


ขอบคุณข้อมูลจาก nypost.com, dailymail.co.uk

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยสังหาร นางแบบรัสเซียฆ่าแฟนหนุ่ม สุดทน พาหญิงอื่นเข้าบ้าน สำราญรักต่อหน้า อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2563 เวลา 15:01 3,510 อ่าน
TOP