x close

น้ำท่วมนครศรีธรรมราช ล่าสุดตาย 5 ศพ - 2 แม่ลูกพายเรือหนีออกมา โดนน้ำพัดดับสลด

          สองแม่ลูก รอเจ้าหน้าที่มาช่วยหลังเกิดน้ำท่วมสูง 3 เมตร ที่นครศรีธรรมราช รอนานเกือบครึ่งวัน ไม่มีใครช่วย สุดท้ายพายเรือฝ่าน้ำเชี่ยวจมน้ำดับคู่ ด้านผู้ว่าฯ เผย ล่าสุดได้รับรายงาน มีผู้เสียชีวิตแล้ว 5 คน


ตาย 5 ศพ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์แม่ลูกเสียชีวิตจากการที่ลูกชายวัย 5 ขวบ พายเรือ แต่เรือคว่ำถูกกระแสน้ำพัด แม่รีบว่ายน้ำไปช่วยเหลือจนจมน้ำทั้งคู่ ในพื้นที่ ม.1 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

          วันที่ 3 ธันวาคม 2563 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า นางสาวอาทิตญา วังบุญคง พี่สาวผู้ตาย ได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่า ช่วงเกิดเหตุนั้นพวกตนได้หนีน้ำท่วมที่สูง 3 เมตร พร้อมโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันนั้น อย่างไรก็ตาม ไม่มีหน่วยงานราชการใดติดต่อมา กระทั่งตอนเย็นจึงต้องอพยพนั่งเรือกันออกมาเอง จนเกิดเหตุสลดดังกล่าว


          ทั้งนี้ ศพของ 2 แม่ลูกยังอยู่ในเรือข้างบ้าน ไม่มีโลงศพ เพราะออกไปซื้อเรือไม่ได้ ขณะเดียวกันก็มีการเผยภาพ 2 แม่ลูก ซึ่งก็คือ นางจริยา วัย 27 ปี และน้องอันวา วัย 5 ขวบ ซึ่งกำลังยืนอยู่ในน้ำที่กำลังท่วมอยู่ด้วย

          ขณะเดียวกัน ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เผยว่า ตอนนี้สถานการณ์น้ำท่วมบางจุดลดลงแล้ว ล่าสุดมีผู้เสียชีวิต 5 คน และมีผู้เดือดร้อนกว่า 5 แสนคน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำท่วมนครศรีธรรมราช ล่าสุดตาย 5 ศพ - 2 แม่ลูกพายเรือหนีออกมา โดนน้ำพัดดับสลด อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 21:53:27 8,265 อ่าน
TOP