x close

ระทึก ! จระเข้งับขา-ลากคนลงน้ำ ปล้ำสู้สุดใจ ใช้ไม้ฟาดจนรอดหวุดหวิด แม้ได้แผลเหวอะ

          จระเข้งับขา ลากคนลงน้ำ ปล้ำสู้สุดใจ ใช้ไม้ฟาดจนจระเข้ยอมปล่อย รอดตายหวุดหวิดแม้ได้แผลเหวอะ ทางการชี้เป็นถิ่นจระเข้ เคยมีคนตายและเตือนแล้ว แต่ชาวบ้านไม่สนใจ

จระเข้

          กลายเป็นเหตุระทึกที่ใครก็ไม่อยากเผชิญ เมื่ออยู่ ๆ ชายคนหนึ่งถูกจระเข้ทำร้าย และลากตัวลงน้ำหวังกินเป็นอาหาร หลังออกไปหาปลากลางดึก จนต้องพยายามสู้สุดใจในช่วงนาทีเป็นนาทีตาย

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ Kompas เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นอินโดนีเซีย โดยชายวัย 37 ปี รายหนึ่ง ได้ออกไปหาปลาบริเวณแม่น้ำบาตัง ในเขตอกัม จังหวัดสุมาตราตะวันตก แต่ทันใดนั้นก็มีจระเข้ตัวหนึ่งโผล่ขึ้นมากัดขา และลากตัวชายเคราะห์ร้ายลงน้ำไป


          แทนที่จะยอมแพ้ เหยื่อได้พยายามสู้สุดชีวิต เขาปล้ำสู้กับจระเข้และพยายามใช้ท่อนไม้ในมือฟาดเข้าที่ส่วนหัวของมัน จนจระเข้ยอมปล่อย ชายคนนี้จึงรีบว่ายน้ำหนีขึ้นมาบนฝั่ง และตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน

          ทั้งนี้ พบว่าชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเป็นแผลเหวอะที่ต้นขาและน่องจากการถูกจระเข้กัด แต่ก็นับว่าเคราะห์ดีที่เขารอดชีวิตมาได้ โดยมีคนรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล

          ด้านเจ้าหน้าที่จากหน่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติของเขตอกัม เผยว่า เหยื่อถูกจระเข้ทำร้ายขณะออกไปหาปลาในแม่น้ำ เขาโชคดีที่ต่อสู้และรอดชีวิตมาได้ เพราะก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีคนถูกจระเข้ทำร้ายจนเสียชีวิตมาแล้วในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากแม่น้ำสายนั้นเป็นถิ่นที่อยู่ของจระเข้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำป้ายประกาศเตือนชาวบ้านแล้ว แต่ผู้คนกลับเมินเฉยต่อคำเตือน และยังคงออกไปหาปลาที่แม่น้ำกันอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่หวังว่าเหตุที่เกิดขึ้นจะทำให้ชาวบ้านเลิกออกไปหาปลาในแม่น้ำเสียที จะได้ไม่มีผู้เคราะห์ร้ายเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก Kompas


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! จระเข้งับขา-ลากคนลงน้ำ ปล้ำสู้สุดใจ ใช้ไม้ฟาดจนรอดหวุดหวิด แม้ได้แผลเหวอะ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 21:37:21 10,416 อ่าน
TOP