x close

แฉสนั่น ! ครูด่าเด็กโง่ ทำข้อสอบไม่ได้ ไล่กลับบ้านไปเลี้ยงควาย สาปแช่ง_เด็กเวร

          โซเชียลแฉ ครูโพสต์ด่าเด็กโง่ ทำข้อสอบไม่ได้ ไล่กลับบ้านไปเลี้ยงควาย สาปแช่งอีเด็กเวร ลั่น สอนดีแค่สอนพิเศษ ใครไม่พอใจให้มาเคลียร์ ซัด ไม่เสือกนะคะ



ครูด่าเด็กโง่

          วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้เผยแพร่ภาพจากอินสตาแกรมสตอรี่ของบุคคลที่อ้างว่าเป็นครูของโรงเรียนชื่อดังใน จ.พิษณุโลก โดยเนื้อหาในภาพนั้นเป็นการโพสต์ข้อสอบของนักเรียน และระบุว่า ใครเก่งจริง ใครเก่งไม่จริง รู้เลย และเผยอีกว่า นักเรียน 31 คนต่อห้อง สอบผ่านแค่ 5 คน และลงท้ายว่า "กูสอนห่วยเอง"

          นอกจากนั้นยังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @acttaokubreac ออกมาเปิดเผยว่า ครูคนดังกล่าวมีการด่ากราดด้วยถ้อยคำรุนแรง สาปแช่งเด็กนักเรียน ขอให้ไม่มีทางเจริญ สอบที่ไหนก็ไม่สมหวัง พร้อมไล่กลับบ้านไปเลี้ยงควาย พร้อมย้ำว่า ปากกูหมานะมึง ก็ถูกแล้วที่สอนดีแค่สอนพิเศษ ไม่ได้ปฏิเสธ สาบานว่าไม่เคยด่าเด็กด้วยคำหยาบ (ต่อหน้า) ท้าให้มาเคลียร์กันดี ๆ เพราะเราไม่เคยรู้จักกัน

          ทั้งนี้ คนที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวต่างระบุว่า การที่มีบุคลากรของโรงเรียนแสดงออกแบบนี้ ควรค่าแก่การให้สอนหนังสือหรือเปล่า วอนฝากเรื่องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาดูแลเพื่อพูดคุยถึงข้อเท็จจริงได้อย่างเป็นธรรมให้กับทุกฝ่าย

ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @acttaokubreac
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสนั่น ! ครูด่าเด็กโง่ ทำข้อสอบไม่ได้ ไล่กลับบ้านไปเลี้ยงควาย สาปแช่ง_เด็กเวร อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 15:34:20 11,560 อ่าน
TOP