x close

ฟิล์ม รัฐภูมิ ยื่นลาออกพรรคเพื่อไทย แบบตลอดชีพ ลั่นขอเคียงข้างผู้ใหญ่ที่มีอุดมการณ์ชัดเจน

           ฟิล์ม รัฐภูมิ ยื่นลาออกพรรคเพื่อไทย แบบตลอดชีพ หลังคุณหญิงสุดารัตน์ เพิ่งลาออกไป ลั่นขอเคียงข้างผู้ใหญ่ที่มีอุดมการณ์และวิสัยทัศน์ เพื่อความอยู่ดีกินดีและปากท้องของประชาชน

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพรรคเพื่อไทย
            จากกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตประธานคณะยุทธศาสตร์ และแกนนำคนสำคัญของพรรคเพื่อไทย ได้ยื่นลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 และหลังจากนั้น ยังมีอดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย นายโภคิน พลกุล, นายวัฒนา เมืองสุข และนายพงศกร อรรณนพพร

 อ่านข่าว : ด่วน ! หญิงหน่อย สุดารัตน์ ยื่นลาออก พ้นสมาชิกพรรคเพื่อไทย

            ล่าสุด วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้ส่งจดหมายถึงนายทะเบียนพรรค ยื่นความประสงค์ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย ประเภทตลอดชีพ โดยมีผลนับตั้งแต่วันนี้ (4 ธันวาคม) เป็นต้นไป โดยไม่ได้มีการระบุสาเหตุการลาออกไว้

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพรรคเพื่อไทย
            สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เข้าสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ผ่านการชักชวนของ นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส แกนนำกลุ่มคนรุ่นใหม่พรรคเพื่อไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพมหานคร โดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรค และ น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ อดีตเลขาธิการพรรค ในขณะนั้นให้การต้อนรับ

            ต่อมา ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการตัดสินใจลาออกในครั้งนี้ ระบุว่า การทำงานด้านการเมืองของผมมีจุดยืนของตัวเองชัดเจนเสมอ นั่นคือ อุดมการณ์ สิ่งนี้คือสิ่งเดียวที่ทำให้ผมต้องหนักแน่น มีจุดยืนของตัวเองที่ชัดเจน

ฟิล์ม รัฐภูมิ ลาออกพรรคเพื่อไทย
            คุณหญิงสุดารัตน์ คือ ผู้ใหญ่ที่ผมเห็นอุดมการณ์ชัดเจน และเป็นผู้ให้โอกาสผมได้เรียนรู้งานต่าง ๆ มากมาย รวมทั้งมอบหมายหน้าที่ให้ได้ลงมือทำงานในพรรคขนาดใหญ่ ที่มีการทำงานเป็นระบบและเป็นที่รักของประชาชนทั่วประเทศ

            วันนี้ ถ้ามีใครถามถึงจุดยืนของผม ผมมั่นใจว่าผมก็จะขอยืนยันอุดมการณ์เดิมของผม และขอเลือกทำงานเคียงข้างผู้ใหญ่ที่ผมเลือกว่าท่านคือผู้ที่เป็นต้นแบบอุดมการณ์ในการทำงานด้านการเมือง ผมอยากทำงานเป็นหนึ่งกำลังหลักของชาติ โดยใช้ความรู้ความสามารถและเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของผมในการสร้างประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และเคียงข้างผู้ใหญ่ที่มีวิสัยทัศน์ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของปากท้องพี่น้องประชาชน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Good Day Thailand by Film Rattapoom, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม รัฐภูมิ ยื่นลาออกพรรคเพื่อไทย แบบตลอดชีพ ลั่นขอเคียงข้างผู้ใหญ่ที่มีอุดมการณ์ชัดเจน อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2563 เวลา 15:52:11 20,595 อ่าน
TOP