x close

สาวเล่านาที หวิดถูกข่มขืน เหตุเที่ยวข้ามจังหวัด ถูกเจ้าถิ่นร้านเหล้าลวงขึ้นรถหวังขืนใจ

 


          สาว 25 เที่ยวบ้านเพื่อน จ.มุกดาหาร หวิดถูกข่มขืน เจ้าถิ่นหมายตาดักรอหลังร้านปิด ลวงขึ้นรถขับไปที่เปลี่ยวหมายขืนใจ สุดท้ายรอดมาได้เพราะแม่โทร. มา          

หวิดถูกข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 4 ธันวาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เล่าว่า ตนได้เข้าแจ้งความเอาผิดนายอ๊อฟ อายุ 25 ปี ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง หลังก่อเหตุฉุดตนขึ้นรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีขาว 3838 มุกดาหาร ก่อนจะทำร้ายร่างกายหมายข่มขืนตนในรถ  

          น.ส.น้ำ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปหาเพื่อนที่จังหวัดมุกดาหาร จากนั้นเพื่อนได้พาเที่ยวที่สถานบันเทิงในเมืองมุกดาหาร โดยขณะที่อยู่ในร้าน นายอ๊อฟได้พยายามเข้ามาตีสนิทแต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งร้านเลิก นายอ๊อฟได้มาดักรอที่หน้าร้าน พร้อมชวนขึ้นรถบอกว่าจะไปส่งตนกับเพื่อน

หวิดถูกข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

           แต่ขณะนั้นเพื่อนของตนยังอยู่ในร้านกำลังเดินตามออกมา นายอ๊อฟจึงบอกให้ตนนั่งรอในรถก่อน แต่หลังจากที่ก้าวขึ้นรถ ผู้ก่อเหตุก็รีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ไปจอดตรงทางเปลี่ยวพร้อมพยายามถอดเสื้อผ้าของตน ตนจึงรีบวิ่งหนีลงรถก่อนถูกนายอ๊อฟวิ่งตามและลากไปทำร้ายร่างกาย พร้อมกับพยายามอนาจาร โชคดีที่เวลานั้นแม่ของตนโทร. มาพอดี จึงรีบรับโทรศัพท์แล้วบอกว่าถูกผู้ชายฉุดมาและพยายามจะข่มขืน นายอ๊อฟจึงยอมปล่อยตัว และมาส่งหาเพื่อนที่ร้าน จากนั้นตนจึงรีบบอกให้เพื่อนพาไปที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อให้ติดตามจับกุมนายอ๊อฟมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

          น.ส.น้ำ ระบุอีกว่า สาเหตุที่ตนต้องออกมาให้ข้อมูลกับสื่อในครั้งนี้ เนื่องจากกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะไม่ได้รับโทษ เพราะทราบว่าเป็นลูกของคนที่มีฐานะและกว้างขวางในพื้นที่ นอกจากนี้หลังจากเกิดเหตุคู่กรณียังเคยติดต่อมาหาเพื่อเสนอเงินให้ยอมความอีกด้วย

หวิดถูกข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

หวิดถูกข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3

หวิดถูกข่มขืน
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาที หวิดถูกข่มขืน เหตุเที่ยวข้ามจังหวัด ถูกเจ้าถิ่นร้านเหล้าลวงขึ้นรถหวังขืนใจ อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2563 เวลา 21:53:52 11,163 อ่าน
TOP