x close

ชื่นมื่น ทอม-สาวประเภทสอง วิวาห์หวาน ยกขันหมากสู่ขอ เราจะมีกันตลอดไป

          สุดชื่นมื่น ทอมแต่งงานกับสาวประเภทสอง หอบสินสอดเงินแสนสู่ขอเป็นคู่ชีวิต หลังคบหากันมา 3 ปี สัญญาจะดูแลกันตลอดไป แขกร่วมเป็นพยานรักแน่นงาน

ทอม แต่งงาน สาวประเภทสอง
          วันที่ 4 ธันวาคม 2563 พิษณุโลกนิวส์ รายงานว่า ที่บ้านหนองกวางลี้ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีการจัดงานแต่งที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ระหว่างสาวทอมกับสาวประเภทสอง ซึ่งเจ้าบ่าว คือ น.ส.ธนัชชา ศิลาฤทธิ์ หรือ น้ำ อายุ 27 ปี ชาว จ.ภูเก็ต และเจ้าสาว คือ นายณัฐวรา มั่นเพ็ง หรือ เจน อายุ 30 ปี ชาว จ.พิษณุโลก

          โดยมีนายคณาธิป นาทิพย์ เลขานุการนายกเทศบาลนครพิษณุโลก ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยาน พร้อมด้วยญาติผู้ใหญ่ รวมถึงบรรดาชาวบ้าน แขกเหรื่อจำนวนมาก เมื่อถึงฤกษ์งามยามดี เวลา 9 โมง 9 นาที คณะเจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากมายังบ้านเจ้าสาว โห่ร้องพร้อมเสียงเพลงอย่างคึกคักสนุกสนาน ก่อนจะเข้าพิธีมงคลสมรสอย่างชื่นมื่น

          ส่วนสินสอดนั้น เป็นเงินสด 1 แสนบาท พร้อมทองรูปพรรณ 6 บาท แหวนเพชร 2 วง ซึ่งทางคู่บ่าว-สาว ได้เตรียมโต๊ะจีนเอาไว้ประมาณ 50 โต๊ะ คอยเลี้ยงต้อนรับแขกในงานอย่างเต็มที่


          โดย น.ส.ธนัชชา เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนคบหาดูใจกับเจ้าสาวได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ทั้งคู่พบกันที่ จ.ภูเก็ต ประทับใจเพราะเป็นคนนิสัยดีรักครอบครัว ส่วนนายณัฐวรา เจ้าสาว เปิดเผยว่า การจัดงานแต่งงานวันนี้ ตนรู้สึกดีใจมาก เพราะตนเป็นสาวประเภทสอง ถึงแม้จะแปลงเพศแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีงานแต่งเหมือนชายจริงหญิงแท้ ที่ผ่านมาตนรักและดูแลเจ้าบ่าวมาตลอด และจะดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป

          ส่วนที่คนในสังคมส่วนใหญ่อาจจะมองเป็นเรื่องแปลกหรือเรื่องไม่ดีนั้น เจ้าสาวบอกว่า อยากให้เปิดใจยอมรับกับเพศทางเลือก ทุกคนมีความเท่าเทียมกัน มีสิทธิเสรีภาพที่เท่ากัน ชายไม่จริงหญิงไม่แท้ก็ควรมีสิทธิ์ที่จะได้แต่งงานกัน และควรมีสิทธิต่าง ๆ ในสังคม ส่วนหลังจากแต่งงานก็จะไปฮันนีมูนกันที่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ จากนั้นจะกลับไปทำธุรกิจร้านขายอาหารตามสั่ง ที่ จ.ภูเก็ต ต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก พิษณุโลกนิวส์

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นมื่น ทอม-สาวประเภทสอง วิวาห์หวาน ยกขันหมากสู่ขอ เราจะมีกันตลอดไป โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2563 เวลา 22:11:42 9,448 อ่าน
TOP