x close

หนุ่มทะเลาะเมียเดินออกจากบ้าน อารมณ์เดือดพลุ่งพล่านเดินไม่หยุด ไกลถึง 418 กม. !

         ชายชาวอิตาลีทะเลาะกับภรรยา โมโหเดินออกจากบ้าน อารมณ์เดือดพลุ่งพล่านเดินไม่หยุด เป็นระยะทางไกลถึง 418 กิโลเมตร ในเวลาตลอดทั้งสัปดาห์

ทะเลาะภรรยา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 3 ธันวาคม 2563 รายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยว่า ชายวัย 48 ปี รายหนึ่ง จากเมืองโคโม ทางตอนเหนือของกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี หลังทะเลาะกับภรรยาอย่างดุเดือดในวันหนึ่ง เมื่อปลายเดือน ที่ผ่านมา ก่อนเขาจะเดินออกจากบ้านด้วยอาการหัวเสีย หวังเพื่อไปสงบสติอารมณ์แล้วค่อยกลับมาใหม่

         ในตอนแรกเรื่องราวเหมือนว่าจะเป็นปกติทั่ว ๆ ไป แต่ปรากฏว่า เขาเดินไม่หยุด ด้วยอารมณ์เดือดดาลที่ยังพลุ่งพล่าน ทำให้เขาเดินต่อไปเรื่อย ๆ ตลอดเวลาทั้งสัปดาห์ ก่อนที่ตำรวจสายตรวจจะไปพบเขาเข้า ขณะอยู่ห่างออกไปจากบ้านของเขาถึง 418 กิโลเมตร 

         รายงานของทางตำรวจ เผยว่า พวกเขาออกไปลาดตระเวนตามท้องถนนในละแวก Gimarra หลังจากมีประกาศเคอร์ฟิวทั่วประเทศ กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. ก็พบกับชายรายหนึ่งเดินอยู่คนเดียว พวกเขาจึงหยุดและเข้าสอบถามในเบื้องต้น ก่อนจะพาตัวไปยังสถานีตำรวจท้องถิ่น

ทะเลาะภรรยา
ภาพจาก Google Map

         ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า เขาอยู่ในรายชื่อที่ภรรยาแจ้งความว่าหายตัวออกจากบ้านไปเมื่อสัปดาห์ก่อน จากนั้น ชายรายนี้ก็ได้เล่าเรื่องราวการเดินครั้งยิ่งใหญ่ของเขาให้ทางเจ้าหน้าที่ฟัง

         ชายรายดังกล่าวเดินออกจากบ้านหลังทะเลาะกับภรรยา โดยไม่ได้พึ่งรถโดยสารหรือขนส่งสาธารณะใด ๆ เขาใช้เพียงสองเท้าเดินไปเรื่อย ๆ ไม่หยุด พร้อมกับคิดเรื่องราวต่าง ๆ ในหัวตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉลี่ยแล้วเขาเดินเป็นระยะทาง 60 กิโลเมตร ต่อวัน

         "ผมรอดชีวิตจากอาหารและเครื่องดื่มที่มีคนใจดีเสนอให้ตลอดทาง ผมสบายดี แค่เหนื่อยนิดหน่อย" ชายรายนี้ กล่าว

         หลังจากได้ยินคำอธิบายชวนอึ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจที่ปล่อยตัวชายรายดังกล่าว แต่ก่อนอื่นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ภรรยาทราบ พร้อมทั้งดำเนินการปรับตามกฎหมายในความผิดฐานฝ่าฝืนเคอร์ฟิว เป็นจำนวน 400 ยูโร (ราว 15,000 บาท) หลังจากนั้นก็ให้เขาค้างคืนที่โรงแรมท้องถิ่น จนกระทั่งภรรยามารับเขาในวันรุ่งขึ้น..

ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทะเลาะเมียเดินออกจากบ้าน อารมณ์เดือดพลุ่งพล่านเดินไม่หยุด ไกลถึง 418 กม. ! อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2563 เวลา 09:47:38 20,105 อ่าน
TOP