hilight > ข่าวต่างประเทศ

ยายวัย 71 ขับรถ ไถลทะลุกำแพงตกคอนโด สาวเคราะห์ร้ายถูกขยี้ร่าง ดับสลด

| 24,344 อ่าน


           นาทีชีวิต หญิงสูงวัยอายุ 71 ปี ขับรถลงจากคอนโด เสียหลักชนคน ก่อนไถลทะลุกำแพงตกไปด้านล่าง สาวเคราะห์ร้ายถูกขยี้ร่างดับสลด
 

           วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดเหตุสลดสะเทือนขวัญ หญิงเคราะห์ร้ายประสบอุบัติเหตุ ถูกรถยนต์พุ่งชน ก่อนจะตกลงมาจากอาคารของคอนโดที่พัก Green Lane Park ในเมืองเจลูตง รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตอย่างน่าเศร้า

           ตามรายงานและคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ในสื่อท้องถิ่น เผยว่า หญิงสูงวัยอายุ 71 ปี เป็นผู้ขับรถยนต์ลงมาจากลานจอดรถของคอนโดดังกล่าว กระทั่งมาถึงชั้นล่าง มีหญิงรายหนึ่งระบุชื่อว่า คิม ฮุย ปิง อายุ 49 ปี เดินอยู่บนถนนในช่วงเวลานั้นพอดี

           แต่อยู่ ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็ไถล เสียการควบคุม พุ่งเข้าไปชนร่างของเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ก่อนรถจะพุ่งไปชนกับกำแพงกั้นอย่างแรงจนพังกระจาย แล้วรถก็ทะลุร่วงตกลงไปยังด้านล่าง เหยื่อถูกรถทับเสียชีวิตทันที  

           เจ้าหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการกู้ภัยท้องถิ่น ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 11.54 น. จึงรีบเข้าช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งตกลงมาจากบริเวณลานของอาคารคอนโด ที่ความสูงประมาณ 6 เมตร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำเสียหาย มีหญิง 1 ราย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

           ในขณะที่หญิงสูงวัยผู้ขับรถคันดังกล่าว รายงานระบุว่า ได้รับการช่วยชีวิตออกมาซากรถ พบว่าได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าอก ก่อนจะถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในพื้นที่ ส่วนทางเจ้าหนาที่ตำรวจได้เข้าดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมตามขั้นตอนทางกฎหมาย


ขอบคุณข้อมูลจาก World of buzz
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายวัย 71 ขับรถ ไถลทะลุกำแพงตกคอนโด สาวเคราะห์ร้ายถูกขยี้ร่าง ดับสลด อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2563 เวลา 08:40 24,344 อ่าน
TOP
x close