x close

หญิงแม้น ลั่น อยากดีดกะโหลกชาวเน็ต บอก ม.จ.จุลเจิม อยู่ดี ๆ ก็ได้ยศ ไม่รู้ก็อยู่เฉย ๆ

 
              หญิงแม้น ลั่น อยากดีดกะโหลกชาวเน็ตที่บอก ม.จ.จุลเจิม อยู่ดี ๆ ก็ได้ยศ ชี้ ท่านพ่อเป็นทหารมานาน ผ่านสนามรบมาแล้ว ซัด ถ้าไม่รู้ก็อย่าพูด อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

หญิงแม้น แม้นนฤมาส
ภาพจาก Instagram yingmann

              เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีข่าวเล็ก ๆ ข่าวหนึ่งบนหน้าหนังสือพิมพ์ ที่สร้างความยินดีกับครอบครัวยุคลมาก นั่นก็คือการที่  ม.จ.จุลเจิม  ยุคล ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นนายทหารพิเศษ ประจำกรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภ รักษาพระองค์ กองบัญชาการทหารมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ หน่วยบัญชาการถวายความปลอดภัย รักษาพระองค์

              วันที่ 5 ธันวาคม 2563 ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ได้โพสต์รูปภาพของท่านพ่อ ม.จ.จุลเจิม ยุคล และบุตรชายตัวน้อย น้องสกาย ด.ช.จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ ม.จ.จุลเจิม สวมเครื่องแบบนายทหาร โดยหญิงแม้น ได้ระบุข้อความเนื่องในวันพ่อ พร้อมแก้ไขความเข้าใจผิด เกี่ยวกับการรับราชการทหารของท่านพ่อว่า

              "พล.อ. ม.จ.จุลเจิม และเด็กชายจุลสวัสดิ์ อยากมาเล่าให้ฟังนิดหนึ่งว่า ท่านพ่อเป็นทหารมานานมากแล้ว ตั้งแต่ก่อนแม้นเกิด และเป็นทหารจริง ๆ ผ่านการฝึกมาหลากหลาย และผ่านสนามรบมาแล้ว เห็นชาวเน็ตบอกว่าอยู่เฉย ๆ ก็ได้ยศนี่อยากจะดีดกะโหลก ไม่รู้ก็อย่าพูด อยู่เฉย ๆ ดีกว่าเนอะ daddy you?ll always be my hero no matter what they say, I love you endlessly"

หญิงแม้น แม้นนฤมาส
ภาพจาก Instagram yingmann

             ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2562 ม.จ.จุลเจิม ได้รับพระราชทานยศ พลเอก  พร้อมทั้งพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้า ชั้นทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ (ท.จ.ว.) และ เหรียญรัตนาภรณ์รัชกาลที่ ๑๐ ชั้นที่ ๓ ยังความปลื้มปีติและเป็นเกียรติอย่างยิ่งต่อราชสกุล ยุคล มา ณ โอกาสนี้

หญิงแม้น แม้นนฤมาส
ภาพจาก Instagram chulcherm

หญิงแม้น แม้นนฤมาส
ภาพจาก Instagram chulcherm

หญิงแม้น แม้นนฤมาส
ภาพจาก Instagram yingmann

หญิงแม้น แม้นนฤมาส
ภาพจาก Instagram yingmann



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงแม้น ลั่น อยากดีดกะโหลกชาวเน็ต บอก ม.จ.จุลเจิม อยู่ดี ๆ ก็ได้ยศ ไม่รู้ก็อยู่เฉย ๆ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2563 เวลา 21:48:23 89,338 อ่าน
TOP