x close

ซัดนัว ! โฟกัส - มัลลิกา ฟาดปาก เดือดโซเชียล สวยแต่อย่าเสือกโง่ - ถ้าน้องรู้ก็คงไม่ถาม

 

          โฟกัส จีระกุล สวนกลับ มัลลิกา บุญมีตระกูล หลังตั้งคำถามถึงรัฐบาล ทำไมไม่มีงบประมาณช่วยน้ำท่วมภาคใต้ โดนด่า สวยแต่อย่าเสือxโง่ โฟกัส ซัด หนูไม่ได้ถามพี่


          จากกรณีที่นักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ตั้งข้อสงสัยถึงรัฐบาลที่มีการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ โดยตั้งคำถามว่า นำงบประมาณไปสร้างรัฐสภาได้ ซื้อรถน้ำแรงดันสูงได้ ซื้อตู้คอนเทนเนอร์ได้ แต่ทำไมไม่มีงบประมาณที่จะไปช่วยภาคใต้ได้ และยังมีการฝากคำถามไปถึง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อีกด้วย


          ต่อมา นางมัลลิกา บุญมีตระกูล ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ทวีตข้อความโต้กลับไปว่า "ทุกจังหวัดที่เกิดภัยพิบัติรัฐบาลใช้งบฉุกเฉินดำเนินการช่วยเหลือเบื้องต้นทุกแห่ง และแต่ละกรม-กอง-กระทรวง ต่างก็ใช้ทรัพยากรและงบประมาณรัฐบาลที่จัดสรรให้แต่ละปีรวมทั้งใช้กำลังพลลงพื้นที่ดูแลอยู่ในขณะนี้ !! ถ้าไม่มีความรู้ก็ถามก่อนค่ะน้อง #ใจอย่าบอด วาทกรรมแต่พอดี #สวยแต่อย่าเสือกโง่"


          ขณะที่ โฟกัส ก็ทวีตข้อความตอบกลับถึง นางมัลลิกา ว่า "สวัสดีค่ะ พี่มัลลิกา น้องถามในฐานะประชาชนค่ะ ถ้าน้องรู้เยอะ น้องก็คงไม่ถาม ที่ตั้งคำถามเพราะต้องการคำตอบค่ะ ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ แต่กราบขอโทษจริง ๆ นะคะ น้องไม่ได้ถามพี่มัลลิกาค่ะ ป.ล. ขอบคุณที่ชมว่าสวยนะคะ แต่เรื่องความรู้การเมือง น้องคงมีความรู้เรื่องการเมืองไม่มากเท่าพี่ ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ พี่มัลลิกา"




          ด้านชาวเน็ตเห็นด้วยกับการตั้งคำถามของโฟกัส เพราะในฐานะประชาชนก็อยากรู้เช่นกัน การตั้งคำถามในสิ่งที่ไม่รู้เป็นเรื่องที่ดี และก็หวังว่าผู้ตอบจะตอบคำถามประชาชนด้วยความจริงใจเช่นกัน

โฟกัส - มัลลิกา

โฟกัส - มัลลิกา

โฟกัส - มัลลิกา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัดนัว ! โฟกัส - มัลลิกา ฟาดปาก เดือดโซเชียล สวยแต่อย่าเสือกโง่ - ถ้าน้องรู้ก็คงไม่ถาม อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2563 เวลา 22:13:11 31,297 อ่าน
TOP