x close

เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ! ไปงานเผาศพพ่อ แต่บ้านตัวเองไฟไหม้วอดทั้งหลัง 4 ชีวิตไร้ที่อยู่

        เกิดเหตุไฟไหม้บ้านในชุมชนริมทางรถไฟ จ.สงขลา เสียหายหมดทั้งหลัง พ่อแม่ลูกและหลาน 4 ชีวิตไร้ที่อยู่ หลังไปงานเผาศพพ่อ เจ้าของบ้าน พ้อหนักที่สุดในชีวิต พ่อมาตาย บ้านก็ถูกไฟไหม้


ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 6 ธันวาคม 2563 เกิดเหตุไฟไหม้บ้านในชุมชนริมทางรถไฟ พื้นที่หมู่ 9 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวมุงด้วยสังกะสีสภาพเก่า ไม่ถึง 30 นาที วอดเสียหายหมดทั้งหลัง แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน

        จากการสอบถาม นายวิโรจน์ ภักดี อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน เผยว่า ปกติครอบครัวตนจะอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ 4 คน พ่อ แม่ ลูก และหลาน ตอนเกิดเหตุได้ไปอยู่เฝ้างานศพของพ่อ ที่วัดใน อ.หาดใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้เป็นวันเผา ก่อนที่ต่อมาเพื่อนบ้านจะโทรศัพท์มาบอกว่าไฟไหม้บ้าน ตนจึงรีบกลับมาดู แต่ก็ไม่ทัน บ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังแล้ว ซึ่งตนมีอาชีพเร่ขายของเล่นตามงาน ถือเป็นเหตุการณ์หนักที่สุดในชีวิต พ่อมาตาย บ้านก็ถูกไฟไหม้

        ด้านแม่ของนายวิโรจน์ บอกว่า นอนไม่หลับมาหลายวันแล้วเพราะรู้สึกกังวล ตาหลับแต่ใจไม่หลับ คล้ายกับเป็นลางบอกเหตุเหมือนว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นอีก กระทั่งบ้านลูกชายมาถูกไฟไหม้

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ! ไปงานเผาศพพ่อ แต่บ้านตัวเองไฟไหม้วอดทั้งหลัง 4 ชีวิตไร้ที่อยู่ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2563 เวลา 09:51:11 7,450 อ่าน
TOP