x close

คู่รักเปิดม่านโชว์เซ็กส์จังหวะเร่าร้อน ขบวนงานฉลองเทพเจ้าชะงัก ผู้แสวงบุญตาค้าง


          คู่รักเปิดม่านมีเซ็กส์บนโรงแรม ขณะมีเทศกาลเฉลิมฉลองเทพเจ้าด้านล่าง เมามันบรรเลงจังหวะเร่าร้อนสู้เสียงประทัด ทำขบวนพาเหรดชะงัก คณะผู้แสวงบุญตะลึงตาค้าง

มีเซ็กส์โชว์

          เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์ ETtoday ของไต้หวัน เผยว่า ในคืนสุดท้ายของงานเทศกาลเฉลิมฉลองเทพเจ้าที่วัดในย่านว่านหัว กรุงไทเป ซึ่งบรรยากาศกำลังคึกคักจากเสียงประทัดที่ดังก้อง ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันชวนอึ้ง เมื่อทีมขบวนพาเหรดและคณะผู้แสวงบุญเดินผ่านไปยังบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง และได้พบกับฉากสยิวเต็มสองตา

          คู่รักคู่หนึ่งกำลังบรรเลงบทเพลงรักประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันอย่างเมามันที่ห้องพักชั้นบน โดยเปิดไฟอยู่ในห้องและไม่ได้ปิดผ้าม่าน ทั้งคู่ไม่ได้สังเกตเห็นว่ามีประชาชนจำนวนหลายสิบชีวิตยืนจ้องมองพวกเขาอยู่จากด้านล่าง ในขณะที่บางคนก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพและคลิปวิดีโอ และส่งเสียงโห่ร้อง

มีเซ็กส์โชว์

          ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ถูกเผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ก็เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้าง กล่าวตำหนิคู่รักดังกล่าวว่า พฤติกรรมของทั้งคู่นั้นเกินไป บ้างก็ว่าไม่เคารพเทพเจ้า และพวกเขาต้องได้รับการลงทัณฑ์

          ในขณะที่บางส่วนมองว่า การทำกิจกรรมส่วนตัวเป็นเรื่องปกติ และพวกเขาก็ทำในโรงแรมที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ปัญหาคือเขาควรจะปิดม่าน ซึ่งไม่ทราบได้ว่าพวกเขาเผลอลืมตัว หรือจงใจเปิดไว้เช่นนี้

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบเขตพื้นที่ดังกล่าว เผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนแล้วว่ามีเหตุการณ์โป๊เปลือยที่ชั้นบนของโรงแรม ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอัตลักษณ์ของชายและหญิงคู่นี้ และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

มีเซ็กส์โชว์

มีเซ็กส์โชว์

ขอบคุณข้อมูลจาก ettoday.net, bc3ts.net



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักเปิดม่านโชว์เซ็กส์จังหวะเร่าร้อน ขบวนงานฉลองเทพเจ้าชะงัก ผู้แสวงบุญตาค้าง อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2563 เวลา 13:54:45 21,631 อ่าน
TOP