x close

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย ขอแค่ 2 หมื่นค่าทำใจ พ้อกลัวตรอมใจ หมดแรงสู้

          "หนุ่ม กรรชัย" ถึงกับพูดไม่ออก ชายนอนประท้วงกลางถนน เมียถูกรถเมล์ชนตาย 2 เดือนคดีไม่คืบ ขอแค่ 2 หมื่น ค่าทำใจ พ้อกลัวตรอมใจตาย หมดแรงสู้แล้ว


ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

          กรณี "คุณโชคชัย ใบยพฤกษ์" นอนประท้วงบนเกาะกลางถนนแยกรัชโยธิน พร้อมกับรูปภาพภรรยา และป้ายที่เขียนว่า "ชะตากรรมหรือสังคมกลั่นแกล้ง 15 ตุลาคม เมียโดนรถเฉี่ยวแล้วเหยียบตายตรงนี้ ผ่านไป 2 เดือน ยังไม่เห็นความรับผิดชอบของรถ ขสมก. สาย 39 ลูกกับผัวตกงานลำบาก อยากรู้แม้แต่ค่าทำศพก็ไม่เห็น วอนสังคมโซเชียลถ่ายแชร์ข้อมูล"

          รายการโหนกระแส วันที่ 7 ธันวาคม 2563 "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้สัมภาษณ์ คุณโชคชัย มาพร้อม "ชัยยุทธ มังศรี" ผู้ช่วยเลขาธิการ สายคุ้มครองสิทธิประโยชน์" และ "ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์" ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย


นอนอยู่จุดนั้นนานหรือยัง ?

          โชคชัย :
 วันเดียววันนั้น 6 โมงเย็น ถึง 3 ทุ่ม เริ่มนอน 3 ทุ่ม และเขียนป้ายติดไว้ตรงนั้นเลย

เรื่องเกิดอะไรขึ้น ?

          โชคชัย : เริ่มย้อนหลัง วันที่ 15 ตุลาคม ปีนี้ ผมกับแฟนเหมือนคนใช้ชีวิตทั่วไป ตื่นเช้ามาแฟนก็ไปทำงาน มีลูก 2 คน คนโต 17 คนเล็ก 9 ขวบ อยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ แล้วเขาก็ปลุกผมว่าไปทำงานแล้วนะ ผมตอนนั้นตกงานอยู่ เขาทำงานคนเดียว ลูกชายอาสาขี่รถไปส่งแม่ ภรรยาทำงานโลตัส ลาดพร้าว

ช่วงนั้นกี่โมง ?

          โชคชัย : ประมาณ 9 โมงเช้า ผมก็อยู่บ้าน สักพักมีคนโทร. มาว่าเมียผมตายแล้ว (ร้องไห้) ผมล้มทั้งยืน เหตุเกิดที่แยกรัชดาฯ ลูกชายผมขี่รถไปส่งแม่เขา เขาเล่าให้ฟังว่าหนูออกมาดูแล้วนะ หนูขอโทษ ไม่ตั้งใจให้แม่ตาย (ร้องไห้) ผมไม่เคยโทษลูก เป็นอุบัติเหตุ

          ลูกเล่าให้ฟังว่ามาถึงทางก่อนถึงแยกรัชโยธิน เป็นแยกเล็ก ๆ ลูกผมจอดชะลอดูรถ เขาบอกว่าพ่อหนูดูแล้วนะ พอหนูลงไปสักพัก แค่นั้นแหละไม่รู้เรื่องเลย หันมาอีกทีแม่ก็ตายแล้ว วันนั้นเขาบอกอย่างเดียวว่าพ่อหนูขอโทษ หนูไม่ตั้งใจ (ร้องไห้) แม่เขาตกลงมาโดนรถเหยียบ

ฝั่ง ขสมก. สาย 39 ติดต่อมาไหม ?

          โชคชัย : วันเกิดเหตุที่ สน. ผมเสียใจมาก พูดจาไม่รู้เรื่อง ยังโวยวาย สุดท้ายแม่ภรรยาโทร. มาหาว่าอยากเห็นหน้าลูกก่อนตาย ผมก็บอกเจ้าหน้าที่ว่าผมจะเอาศพกลับบ้านก่อน ญาติ ๆ เขาอยากเห็นศพ ผมก็ไปคุยกับทาง ขสมก. ไม่รู้เป็นใคร เขาใส่ชุด ขสมก. ตัวใหญ่ ๆ ผู้ชาย เขาบอกว่าเป็นหัวหน้า เขาบอกให้เอาศพไปบำเพ็ญกุศลก่อน เดี๋ยวเรื่องเงินทองจะจัดการกลับมาคุยกันได้ ก็คิดว่า ขสมก. เป็นหน่วยงานรัฐ เขาน่าจะพูดจริง หลังจากนั้นค่าอุปกรณ์ ค่าขนศพไปนิติเวช ไปร้อยเอ็ด ผมไม่มีตังค์เลย ทางญาติเขาพอมี เขาเสนอมายืมก่อน บอกว่าไม่เป็นไร เขาสงสาร ได้เงินมาค่อยเอามาคืน

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ขสมก. มางานศพไหม ?

          โชคชัย : มีแค่คนขับไปกราบขอขมาศพ คนขับเป็นผู้หญิง เขาบอกไม่ตั้งใจจริง ๆ หนูไม่อยากให้เกิดหรอก เขาช่วยได้เท่านี้นะ หนูจะบวชให้เขา เขาก็ยื่นซองขาวมาให้ผม

เป็นเงินเขาเองหรือเงิน ขสมก. ?

          โชคชัย : เป็นเงินส่วนตัวของเขาเอง ไม่เกี่ยวกับหน่วยงาน เขาไปกับญาติและเพื่อน ไม่ได้ไปกับเจ้านายหรือหัวหน้า เขาเหมือนรู้สึกผิด แต่ผมก็ไม่ได้ตำหนิเขา ผมไม่ได้ติดใจเขาหรอก แต่หลังจากผมจัดงานศพเสร็จ เอากระดูกลอยอังคาร เสร็จทุกอย่าง ผมกลับมากรุงเทพฯ วันที่ 26-27 ตุลาคม ผมก็อยู่ห้องคนเดียว พยายามทุกวันตามเรื่องคดีความ และสมัครงานไปด้วย ก็ทำเรื่อย ๆ ทุกวัน ไป คปภ. ยื่นเอกสารขอค่าปลงศพ เพราะผมเป็นหนี้เขา โทร. ไปที่ประกันภัย ขอเลขกรมธรรม์ ทำทุกอย่าง โทร. ถามหน่วยงานอู่ ขสมก. คนขับเขาให้เบอร์มา โทร. ไปทุกอย่าง ทำเกือบทุกวัน ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ กันทุกวัน

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ขสมก. ไม่ได้เหลียวแล ?


          โชคชัย : ใช่ ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนวันประท้วง เคยติดต่อไป เขารับสายปั๊บ เป็นเสียงผู้ชาย เมื่อวานทางประชาสัมพันธ์โทร. มาหาผมอยู่จะลงโทษทางเจ้าหน้าที่ มีเสียงผู้ชายรับสาย ผมบอกว่าผมรบกวนหน่อย อยากสอบถามอุบัติเหตุวันที่ 15 ที่แฟนผมเสียชีวิต เรื่องไปถึงไหนแล้ว ค่าชดเชย ค่าสินไหม ค่าปลงศพที่จะให้ผมเบื้องต้น ส่วนเรื่องคดีความค่อยว่ากัน เขาบอกว่าเขาไม่รู้ ไม่ใช่คนดูแลทางนี้ แล้วก็วางสายไปเลย

เคยไปขอทีหนึ่งเขาบอกว่าจ่ายตามตำรวจชี้ ตรงนี้คืออะไร เมื่อไหร่ ?

          โชคชัย : โทร. ไปที่คนขับก่อน แล้วคนขับนั่นแหละบอกผมเองว่าเขาไม่มีสิทธิ์เบิกเงินค่าทำศพ ต้องเป็นทางหัวหน้าหรือเจ้าหน้าที่ ขสมก. เขาก็ให้มาอีกเบอร์ โทร. ไปก็ไม่รับสาย

ตรงไหนที่พี่พูดว่าติดต่อไปแล้ว เขาบอกว่าจ่ายตามที่ตำรวจสั่ง แต่ตอนนี้ตำรวจไม่สั่งอะไรเลย ?

          โชคชัย : โทร. ไปที่ประกัน พนักงานรับสาย บอกว่าเหตุเกิดอย่างนั้น เขาบอกพี่ไม่ได้ตังค์เหรอ เขาออกใบเคลมตั้งนานแล้ว ผมก็บอกว่าไม่ทราบ

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

รถพ่อไม่มี พ.ร.บ. ลูกไม่มีใบขับขี่ ประเด็นนี้ยังไง ?


          รณณรงค์ : ต้องบอกอย่างหนึ่งว่าการมี พ.ร.บ. หรือไม่มี ไม่ได้เป็นตัวชี้ว่าเราเป็นคนประมาท การประมาทหรือไม่ต้องดูรายละเอียดเพิ่ม ถ้าบอกไม่มี พ.ร.บ. คือประมาทเลยก็ไม่ใช่นะครับ

ตำรวจบอกประมาทร่วมหรือว่าไง ?

          โชคชัย : เขายังไม่ชี้ชัด แต่เขาเกริ่น ๆ ว่าประมาทร่วม

พี่ไปขอเอกสารกับตำรวจเมื่อไหร่ ?

          โชคชัย : 2 เดือนได้ ไปขอดูภาพวงจรปิด ขอดูเอกสาร ใบเสนอแจ้งเบิกเงิน คปภ. เขาตัด บ่ายเบี่ยงตลอด

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

เขาให้เหตุผลว่า ?

          โชคชัย : ไม่ว่าง งานพี่เยอะ วันนี้ติดม็อบ หลัง ๆ โยนให้ตำรวจอีกคน เขาบอกเป็นผู้ช่วย คนนั้นติดต่อได้ แต่พอโทร. ไปก็ไม่รู้เรื่อง ต้องรอจากสารวัตรอย่างเดียว

ขสมก. ก็ไม่ว่าง ตำรวจก็ไม่ว่าง แล้วแบบนี้ทำยังไง ?

          รณณรงค์ : อย่างแรก เวลาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน หน่วยงานที่ดูแลดูว่าคู่กรณีมีบริษัทประกันรับผิดชอบไหม ถ้าเราไม่ได้ประมาทเลย ต้องให้พนักงานสอบสวนเร่งสรุปสำนวนมาว่าประมาทร่วมหรือประมาทฝ่ายเดียว ประมาทร่วมคือต่างฝ่ายต่างประมาท การเยียวยาก็แตกต่างกัน กรณีนี้เขาติดใจว่าเมียกับลูกเขาไม่ได้ประมาท ถ้าเขาติดใจตรงนี้ต้องเอาหลักฐานไปให้ตำรวจเพิ่ม ผมคิดว่าพนักงานสอบสวนไม่ควรทำให้เป็นประมาทร่วมทุกกรณี ต้องดูหลักฐานอย่างอื่นประกอบ เพราะมีคนเห็นเหตุการณ์หลายคน
 
น้องผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในเหตุการณ์ พนักงานรถเมล์ไปถามเขาว่าเห็นไหมรถมอเตอร์ไซค์ปาดเข้ามา เขาบอกเขาไม่เห็น ถามทาง คปภ. กรณีแบบนี้ยังไง ?

          ช้ยยุทธ : กรณีเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ เรื่องสั่งจ่าย ถ้ามอเตอร์ไซค์ไม่ได้ทำประกันภาคบังคับ คือประกัน พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ กรณีที่สำนักงาน คปภ. ซึ่งรับผิดชอบกองทุนผู้ประสบภัย ถ้าผู้บาดเจ็บหรือเสียหายยื่นก็จะได้จ่ายค่าเสียหายเบื้องต้น แต่อย่างไรก็ตามกรณีนี้จ่ายไปเขาไม่ได้ทำประกันไว้ ก็จะเป็นการจ่ายไปแล้ว กองทุนก็ไปไล่เบี้ยเรียกคืน สมมติมีรถ ขสมก. อยู่ด้วย ถ้าตำรวจชี้ว่ารถ ขสมก. ผิด กองทุนก็ไปไล่เบี้ยเอากับคนทำผิด แต่ถ้าเขาบอกว่าเขาไม่ได้ผิด เราทำผิดเอง คนเป็นเจ้าของรถก็ต้องรับผิดชอบ ตอนนี้สำนักงาน คปภ. เข้าใจว่าได้รับเรื่องจากพี่โชคชัย แต่หลักการรถที่ไม่ได้ทำประกันภัย ต้องถามเจ้าของรถก่อนว่าจะจ่ายค่าเสียหายเบื้องต้นไหม ถ้าไม่จ่ายกองทุนจะจ่ายให้แทน

เอาหลักมนุษยธรรม ?

          ชัยยุทธ : ง่าย ๆ คือเจ้าของรถไม่จ่าย กองทุนจะจ่ายไปก่อน จ่ายได้เลย 35,000 เอาไปก่อน แต่กรณีอื่น ๆ ที่ผลคดีออกมา ก็ต้องใช้ประกันภัยรถ ขสมก. ภาคบังคับของเขาก็จ่าย 5 แสน

ขสมก. เขาบอกจะสู้เพราะเขาไม่ผิด ?

          ชัยยุทธ : ก็ต้องไปรอผลถูกผิดถึงจะจ่าย 5 แสนได้ และเขามีภาคสมัครใจ กฎหมายบอกว่าต้องทำภาคสมัครใจไว้ด้วย คุ้มครอง 1 ล้านบาท

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

เขาบอกสู้ยันฎีกา ?

          ชัยยุทธ : รอผลตำรวจก็พอแล้ว ผลตำรวจชี้มาว่ายังไง

          รณณรงค์ : ประมาทร่วมต้องจ่ายไหม

          ชัยยุทธ : ประมาทร่วมก็จ่าย แต่นี่ตำรวจยังไม่ได้ชี้

 2 เดือนแล้วยังไง จากหลักการกรณีแบบนี้มันนานขนาดนี้เลยเหรอ ?

          ชัยยุทธ : แล้วแต่ตำรวจ เขาทำคดีช้าหรือเร็วเราไปกำหนดเขาไม่ได้

          รณณรงค์ : หลักฐานก็มีระดับหนึ่ง มีพยานเห็น รถชนสภาพแบบไหน ร้อยเวรทำได้อยู่แล้วล่ะ แต่ทำไมช้าก็ไม่รู้

ถ้าตำรวจชี้ว่า ขสมก. ผิด เขาจ่ายเลย แต่ถ้าเขาบอกประมาทร่วม ทำยังไง ?

          ชัยยุทธ : ก็จ่ายอยู่แล้ว แต่หารกัน 2 ฝ่ายก็ต้องเฉลี่ยกัน คนเป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ต้องรับผิดชอบด้วย หักกัน คนละ 2.5 แสน

          รณณรงค์ : ทำไมได้ช้าจัง

          ชัยยุทธ : ต้องเรียนว่าตำรวจเป็นตัวจุดที่จะบอกว่าประกันจ่ายได้หรือไม่ได้ คปภ. พร้อมจ่ายถ้ามีชี้ออกมาแบบนี้ บริษัทประกันต้องจ่ายอยู่แล้ว

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

พรุ่งนี้คุยกัน ขสมก. กี่โมง ?

          โชคชัย : 10 โมงครับ เขาติดต่อวันที่มีข่าววันนั้นเลย สายแรกเป็นเสียงสวรรค์เลย คุณวิเชียร คนที่สองคุณปัฐมาภรณ์ ถ้าไม่ประท้วงคงไม่มา

ตอนแรกไม่มีใครไปเยียวยา พวงหรีดมีไหม ?

          โชคชัย : ไม่มี ตัวแทนไปงานศพก็ไม่มี มีแต่คนชนที่เอาเงินส่วนตัวไปให้ บอกขอโทษ ไม่ตั้งใจ หน่วยงานไม่มีเลย

          รณณรงค์ : อาจต้องถามกระทรวงคมนาคม ท่านรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม ว่ากรณีรถ ขสมก. หรือรถร่วม เวลาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน มีมาตรการที่ภาครัฐบังคับให้ ขสมก. ซึ่งเป็นบริการสาธารณะเข้ามาดูแลคนเจ็บคนตายยังไง หรือที่ผ่านมาไม่เคยมีเลย ทำไมเคสนี้ถึงไม่ได้

ขสมก. บอกว่าจ่าย 5 หมื่นแล้ว จริงไหม ?

          โชคชัย : ยังครับ มีแค่คุณวิเชียรให้มา ใส่ซองมา บอกว่าผู้บริหารจ่ายเบื้่องต้นไปซื้อกินซื้ออะไรก่อน 1 หมื่น ผู้สื่อข่าวก็ไปกับผมด้วย

แต่ข่าวออกมา 5 หมื่น ?

          โชคชัย : (หัวเราะ) ไม่ใช่ 5 หมื่น ผมไม่ได้โกหก ฟ้าดินเป็นพยานครับ (ร้องไห้) ได้หมื่นเดียว วันที่ผมประท้วง ก่อนหน้านั้นผมไม่ได้เงินสักบาท (ร้องไห้)

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

สมุดบัญชี 125 บาท ของแฟนเหลือ 29 บาท 1 หมื่นให้เป็นเงินสด ?

          โชคชัย : ใช่ครับ

หลักมนุษยธรรมต้องมีแต่แรก ถามอย่างคนโง่ ๆ ไม่รู้เรื่อง ณ วันนี้สมมติสั่งมาว่าผิดแล้วเขาสู้ต่อ เขามีสิทธิ์ไหม ขสมก. ?

          ชัยยุทธ : ก็มีสิทธิ์ทั้งคู่ แต่ถ้าตำรวจชี้ว่ายังไง บริษัทประกันภัยก็พร้อมจ่าย

ธงที่อยากได้คืออะไร ?

          โชคชัย : การเยียวยาของต้นสังกัด ต้องการการดูแลความเป็นอยู่ของลูก เรื่องการศึกษา ขอแค่ปริญญาก็พอ แล้วให้แม่เขาเป็นการปลอบขวัญ ก็ขอสักแสนนึง

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ของพี่ล่ะ ?

          โชคชัย : ผมเอา 2 หมื่น ค่าทำใจ

ผมพูดไม่ออก ผมอึ้งพี่เขา ตัวเขาเองไม่ได้ต้องการเงิน 2 หมื่นก็ได้ แต่อยากให้ดูแลลูก เพราะเขาตกงานตั้งแต่โควิด เหลือเมียที่อยู่ด้วยกันนี่แหละ ไม่เคยแยกจากกัน อยู่กี่ปี ?

          โชคชัย : 19 ปี

วันนี้เมียตาย พี่ตกงาน ไม่มีเงินส่งเสียลูก เลยขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจ่ายเงินให้ลูกพี่หน่อยเถอะ ไม่ต้องการเงินส่วนตัวอะไรเลย ?

          โชคชัย : ครับ

          รณณรงค์ : อย่างแรกโรงพักไปสรุปสำนวนมาก่อน ใครผิดใครถูก อย่าทำตัวให้เป็นภาระคนอื่น

          โชคชัย : สมมติเขาชี้แฟนผมผิด ถ้าทางโน้นไม่ยอมรับ ผมไม่มีปัญญาสู้

          รณณรงค์ : ต้องดูประเด็นว่าผิดยังไง

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

พี่เปิดกระเป๋า มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในกระเป๋า ?

          โชคชัย : เผื่อหิว เงินก็เอาให้ลูก ผมก็กินมาม่าง่าย ๆ ผมยืมค่าทำศพ 6 หมื่น จ่ายไปแล้ว 2 หมื่น จากเพื่อน ๆ เขาเห็นใจมากกว่าประกันอีก

ถามพี่ผู้ช่วย กรณี้เอาชัด ๆ ถ้าตำรวจชี้ว่ารถเมล์เป็นฝ่ายผิด ฝ่ายนี้ได้เลยไหม ?

          ชัยยุทธ : บริษัทประกันภัยพร้อมที่จะจ่าย ไม่ต้องรอขึ้นศาล รอแค่ตำรวจ

กรณีตำรวจบอกเป็นประมาทร่วม ?

          ชัยยุทธ : ก็จ่ายอยู่ดี แต่คนละ 2.5 แสน เจ้าของรถต้องจ่ายเองด้วย เวลาประกันจ่ายไป 5 แสน เขาก็มาไล่เบี้ยกับคนที่ผิด

จากที่เขาต้องการแค่ 2 หมื่น แต่ต้องการแค่ส่งเสียลูก แล้วฝ่ายไหนจะส่งเสียได้ ?

          รณณรงค์ : ต้องดูว่าความประมาทเกิดจากฝั่งไหน ถ้าเกิดจากฝั่งรถเมล์ฝ่ายเดียว การส่งเสียบุตรเป็นสิทธิตามกฎหมายที่ต้องได้อยู่แล้ว ถ้าเงินประกันไม่พอ ขสมก. ต้องจ่ายเพิ่มเป็นเรื่องปกติ

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

เงินค่าประกันเป็นค่าประกัน แต่ส่วนอื่นที่เขาเสียสิทธิต้องจ่ายด้วยในการดูแลครอบครัว ?

          รณณรงค์ : ใช่ครับ แต่ต้องเป็นในชั้นศาล แต่หลังชนไม่กี่วัน ประกันแต่ละฝ่ายต้องมาเคลมทันที ถ้าเคลมล่าช้าหรือจ่ายน้อย คปภ. ก็สั่งได้

ที่เขาบอกว่าออกใบเคลมมาแล้วคืออะไร ?

          รณณรงค์ : น่าจะประกันรถเมล์ เคลมซ่อม น่าจะคนละส่วนกัน

อยู่ที่ตำรวจสรุปใครผิดใครถูก ที่ยากคือกล้องวงจรปิดไม่มี ?

          รณณรงค์ : โอ๊ย ร้อยเวรจราจรเห็นสภาพรถ ทำงานมากี่ปี ทำไมจะไม่รู้ สมัยก่อนไม่มีกล้องวงจรปิดยังจับโจรได้เลย ยังชี้ได้เลยว่าใครผิดใครถูก ที่บอกว่าไม่มีไปหามาหรือยัง

แยกใหญ่จะไม่มีได้ไง ?

          โชคชัย : ผมถามแล้ว ตำรวจบอกว่ากำลังหาอยู่ หลังเป็นข่าว

          รณณรงค์ : ฝากร้อยเวรสรุปสำนวนมาให้ไวหน่อย ชี้เบื้องต้นก็ยังดี ไปนอนหน้ากระทรวงคมนาคมดีกว่า ไวกว่า เชื่อผม

เดินเรื่องหน่อยได้ไหม ?

          รณณรงค์ : เดินเรื่องได้อยู่แล้ว เดี๋ยวมีคนทำให้ไม่ต้องกลัวหรอก ที่ออฟฟิศคนเยอะ

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ตอนนี้ลูกเป็นยังไง ?

          โชคชัย : จากคนร่าเริง ไม่พูดไม่จา อยู่ในโลกของเขา

ตอนเบรกพี่บอกว่าแค่วิ่งให้ลูก เดี๋ยวพี่จะไม่อยู่แล้ว คืออะไร ?

          โชคชัย : รู้สึกว่าจะตรอมใจตาย (ร้องไห้)

ต้องลุกให้ได้ ถ้าลุกไม่ได้ชีวิตจะอยู่อย่างนี้ ลูกพี่ 2 คนสูญเสียแม่ไปแล้ว ถ้าวันนี้พี่ตรอมใจแล้วไปอีกคน ชีวิตเขาพังนะ สัญญาได้ไหมจะสู้ ?

          โชคชัย : สัญญาครับ

พรุ่งนี้ถ้าเจรจาแล้วไม่โอเค ทำยังไง ?

          โชคชัย : ผมก็ไม่สู้แล้ว

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

พรุ่งนี้ถ้าทุกอย่างไม่โอเค ก็สู้ใหม่ ?

          โชคชัย : สู้ยังไง ผมไม่มีตังค์เลย (ร้องไห้)

          ชัยยุทธ : เดี๋ยวพรุ่งนี้ดำเนินการให้เลย

ไปร้องกับใคร ?

          ชัยยุทธ : เดี๋ยวไปไล่เบี้ยได้ เรื่องไม่ได้เยอะ เขารอประสานกับเจ้าของรถ เดี๋ยวพรุ่งนี้จัดการเลย

          รณณรงค์ : ถ้าไม่โอเคก็ต้องสู้ต่อ ให้ลูกสู้เองไม่ได้นะ

สุดท้าย ทำไมถึงกอดรูปภรรยาไว้ตลอดเวลา ?

          โชคชัย : ผมรักเขามาก วันสุดท้ายไม่ได้ดูแลเขา (ร้องไห้) ผมสัญญาจะสู้ครับ

นึกถึงเมียไว้ เมียต้องการให้ดูแลลูก ?

          โชคชัย : (ร้องไห้)      

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายนอนประท้วงเมียถูกรถเมล์ชนตาย ขอแค่ 2 หมื่นค่าทำใจ พ้อกลัวตรอมใจ หมดแรงสู้ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2563 เวลา 19:01:00 10,870 อ่าน
TOP