x close

เสียววาบ.. ภาพตัดแต่งหัวไชเท้า ทำสะดุ้งทั้งโซเชียล แค่ตัดหน่อยเดียว สะเทือนใจแรง

          โซเชียลเสียววาบ แค่ภาพตัดแต่งหัวไชเท้า เฉือนส่วนเกินออก ทำไมทำสะดุ้งได้ขนาดนี้ ก็รูปร่างของมันเล่นคล้ายซะขนาดนี้ มันจะชวนคิดก็ไม่แปลก

หัวไชเท้า
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 7 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์มาเธอร์ชิป รายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ได้สร้างกระแสความปั่นป่วนให้เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาโพสต์ภาพชุดหนึ่งของหัวไชเท้ารูปร่างแปลกตาที่เพิ่งเก็บเกี่ยวมาได้ พร้อมกับอุปกรณ์ประกอบฉากที่ทำให้คุณผู้ชายรู้สึกเสียววาบไปตาม ๆ กัน

          โดยรายงานเผยว่า ภาพเหล่านี้ถูกโพสต์จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @KfTzR_Towser เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พร้อมแคปชั่น "ฉันเพิ่งเก็บเกี่ยวหัวไชเท้าที่มีความเป็นลูกผู้ชายอย่างเยี่ยมยอดมาได้"

หัวไชเท้า

หัวไชเท้า

          จากภาพ เผยให้เห็นไชเท้าหัวใหญ่ที่ยาวเกือบเท่าศอก อย่างไรก็ตามไชเท้าหัวนี้มีรูปร่างแปลกตาอย่างยิ่ง นอกจากส่วนปลายจะแยกออกไป 2 ซีกคล้ายกับขาแล้ว ยังมีส่วนที่ยื่นออกมาเป็นติ่ง บริเวณแกนกลางของไชเท้า จนมีลักษณะคล้ายกับอวัยวะเพศชาย

หัวไชเท้า

          นอกจากภาพแรกที่เผยให้เห็นรูปร่างของหัวไชเท้าชัด ๆ แล้ว เจ้าของทวิตเตอร์ก็ได้โพสต์อีก 2 ภาพ พร้อมแคปชั่น "คนที่ดูอยู่ โปรดระวัง !"

          และนี่ก็คือตอนที่เขานำมีดและกรรไกร มาจ่อตรง "ส่วนนั้น" ของหัวไชเท้า เตรียมที่จะเชือดทิ้ง...

หัวไชเท้า

หัวไชเท้า

          ปิดท้ายด้วยอีกภาพหนึ่งที่มาในโทนขาวดำ เป็นส่วนของติ่งที่ยื่นออกมาของหัวไชเท้า ซึ่งถูกตัดออกมาทั้งยวง เจ้าของรูปยังไม่วายบอกอีกว่า "เจ้านี่ไม่น่าจะเอาไปทำอาหารได้อร่อย"

หัวไชเท้า

          อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นภาพชวนเศร้าที่ชิ้นส่วนนี้ถูกตัดทิ้ง แต่มันก็ไม่ได้ถูกทิ้งไปเปล่า ๆ แต่อย่างใด เพราะทางเจ้าของภาพได้มาอัปเดตว่าเขาจะนำมาไปใช้ทำปุ๋ย และส่วนที่เหลือของไชเท้าหัวนี้ก็ได้ถูกสับเพื่อนำมาตากแห้งแล้ว

หัวไชเท้า

          แม้ว่ามันจะเป็นขั้นตอนการทำอาหารธรรมดา แต่จากภาพที่ปรากฏก็ทำเอาชาวเน็ตเสียววาบไปตาม ๆ กัน ขณะที่อีกหลาย ๆ คนยังมาร่วมแชร์ประสบการณ์ เจอผักผลไม้รูปร่างแปลก ที่ชวนให้คิดถึงบางสิ่งที่ทะลึ่งตึงตังเช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียววาบ.. ภาพตัดแต่งหัวไชเท้า ทำสะดุ้งทั้งโซเชียล แค่ตัดหน่อยเดียว สะเทือนใจแรง โพสต์เมื่อ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 13:51:10 12,239 อ่าน
TOP