x close

แห่ให้กำลังใจ สาวโรงงานโดนงัดห้อง ขโมยหมดไม่เหลืออะไรเลย หนูไม่เหลืออะไรแล้ว..

          สาวโรงงานสุดช้ำใจ ปล่อยโฮอย่างหนัก หลังโจรงัดห้องเช่า รื้อของกระจัดกระจาย ขโมยไปหมดไม่เหลืออะไรเลย ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจล้นหลาม

โจรงัดห้อง

          วันที่ 8 ธันวาคม 2563 โลกออนไลน์ต่างร่วมกันแชร์และแสดงความคิดเห็นโพสต์ของ เฟซบุ๊ก นกยูงคำ เมืองน้ำดำ สาวชาวกาฬสินธุ์ วัย 28 ปี ซึ่งทำอาชีพเป็นสาวโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี เผยความช้ำใจ ภายหลังกลับมาถึงห้องพักแล้วพบว่าถูกงัดห้อง

          คนร้ายเข้าห้องโดยการตัดหูช้างประตู แล้วเข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในห้องจนกระจัดกระจาย พร้อมกับขโมยทรัพย์สินของสาวเจ้าของห้องไปจนหมด ทั้งนี้ เจ้าตัวได้เผยภาพขณะร้องไห้อย่างหนัก พร้อมสภาพภายในห้อง ระบุว่า "หนูไม่เหลืออะไรแล้ว ไม่เหลืออะไรเลย ไม่นึกว่าจะโดนโจรงัดห้อง เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง"

โจรงัดห้อง

          ภายหลังโพสต์ดังกล่าวแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลามหลายร้อยคอมเมนต์ ส่วนใหญ่ขอให้เจ้าตัวสู้ต่อไป พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายได้เร็ว ๆ และขอให้ได้ของคืน แต่หลายคนก็กังวลว่ากว่าจะจับคนร้ายได้ ทรัพย์สินของผู้เสียหายอาจจะถูกใช้ไปจนหมดแล้ว นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังพากันสาปแช่งคนร้ายที่ไม่รู้จักทำมาหากิน สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น เงินที่โจรเอาไปนั้น อาจเป็นเงินเก็บทั้งชีวิตที่เก็บออมมาได้

โจรงัดห้อง

โจรงัดห้อง

โจรงัดห้อง

โจรงัดห้อง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นกยูงคำ เมืองน้ำดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ให้กำลังใจ สาวโรงงานโดนงัดห้อง ขโมยหมดไม่เหลืออะไรเลย หนูไม่เหลืออะไรแล้ว.. อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2563 เวลา 18:30:18 14,274 อ่าน
TOP